Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trình diễn đa nghệ thuật trong khuôn khổ Ngày châu Âu 2019

Hoàng Lân| 08/05/2019 14:30

(HNMO) - Viện Pháp tại Việt Nam và Phái đoàn Liên minh châu Âu vừa thông tin về đêm trình diễn đa nghệ thuật trong khuôn khổ sự kiện Ngày châu Âu 2019 mang tên “Overseas”.

Các nghệ sĩ trong dự án Overseas


Hai nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu đương đại là Nguyên Lê và Tuấn Lê sẽ mang đến những sáng tạo nghệ thuật mới mẻ của dự án nghệ thuật “Overseas”. Đó sẽ là sự kết hợp độc đáo và tinh tế của nhiều loại hình nghệ thuật: âm nhạc, vũ đạo, xiếc, nghệ thuật trúc chỉ...

Trong chương trình “Overseas”, phần âm nhạc được nghệ sĩ Nguyên Lê sáng tác riêng. Đó là sự hòa quyện trau chuốt giữa sắc màu âm nhạc dân tộc Việt Nam pha trộn với âm hưởng của jazz, rock, hip hop, reggae và cả electronica.

Một phần trình diễn trong chương trình.


Ban tổ chức cho biết, trang phục và phối cảnh chương trình được thiết kế từ nghệ thuật trúc chỉ, một loại hình giấy-nghệ thuật mới của người Việt, được sáng tạo bởi họa sĩ người Huế Phan Hải Bằng.

Chương trình nghệ thuật “Overseas” là nơi gặp gỡ của nhiều cá tính và tài năng nghệ thuật Việt Nam và các nghệ sĩ Việt kiều. Với “Overseas”, các nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp về sự gắn kết giữa các loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn đa nghệ thuật trong khuôn khổ Ngày châu Âu 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.