Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát sóng miễn phí Giải Ngoại hạng Anh trên HTV

Mai Hoa| 06/08/2013 21:01

(HNMO) - Đó là thông tin nóng được Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) thông báo rộng rãi đến các cơ quan truyền thông chiều 6-8.

Theo đó, tất cả 6 giải bóng đá hàng đầu Châu Âu hiện HTV đang sở hữu, bao gồm Bundesliga, League 1, Serie A, La Liga, cúp FA và 282 trận đấu/mùa của Giải Ngoại hạng Anh (EPL) đều được phát sóng miễn phí phục vụ người hâm mộ trên hệ thống các kênh truyền hình quảng bá của HTV là HTV9, HTV7 và HTV Thể thao.

Trong bản thông cáo báo chí phát đi chiều 6-8, Ban Thể dục Thể thao HTV khẳng định: Hiện tại Đài Truyền hình TPHCM đã chính thức sở hữu gói thứ 3 bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh cho 3 mùa tới. Như vậy mỗi mùa giải trên sóng HTV sẽ có tổng cộng 282 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh. Đó là những trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h, 23h30 thứ 7 và 2h00 rạng sáng thứ 2 cũng như các vòng đấu có những trận thi đấu vào giữa tuần.

Với tổng số trận như thế, khán giả hâm mộ giải Ngoại hạng Anh trên sóng HTV có thể theo dõi những cuộc đối đấu gây cấn và hấp dẫn của Premier League. Chẳng hạn ở vòng đấu đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu giữa Arsenal - Aston Villa lúc 21h ngày 17-8, lúc 23h30 cùng ngày sẽ là cuộc đối đầu giữa Swansea City và Manchester United. Rạng sáng thứ 3 ngày 20-8 lúc 2h sẽ là Mancherter City tiếp đón Newcastle United.

Việc HTV công bố phát sóng miễn phí trên kênh quảng bá tất cả các giải đấu này thực sự là tin vui với các khán giả truyền hình hâm mộ bóng đá. Bên canh đó, người hâm mộ cũng có nhiều khả năng sẽ được xem các trận ngày Chủ nhật và trận đấu sớm nhất ngày thứ bảy của EPL, bởi mới đây, VTVcab cũng đã thông báo sẽ họp báo công bố bản quyền phát sóng EPL vào ngày 8-8.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát sóng miễn phí Giải Ngoại hạng Anh trên HTV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.