Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á Hậu Ngọc Oanh, Á Hậu Tú Oanh rạng rỡ với thời trang xuân hè

T.Minh| 18/03/2013 14:37

(HNMO)- Sự xuất hiện của các người đẹp Á hậu Ngọc Oanh, Á Hậu Tú Oanh, ca sỹ Minh Hằng và dàn chân dài của Venus Miền Bắc trong buổi ra mắt Bộ sưu tập xuân - hè 2013 của Elise tại thành phố Hải Dương tối 17/3 đã làm cho nhiều đoạn đường của thành phố Hải Dương tắc nghẽn bởi sự hiếu kỳ của người hâm mộ.


 Lấy cảm hứng từ hình ảnh những người phụ nữ có nét đẹp rực rỡ khi mùa xuân về, đã gợi ý cho khán giả những mẫu váy, áo thanh lịch, duyên dáng. Các mẫu thời trang xuân hè này không chỉ thích hợp với các bạn gái trong nhiều hoàn cảnh và công việc như đến công sở, dạo phố và cả các buổi tiệc quan trọng, đòi hỏi một bề ngoài gợi cảm, quyến rũ.

 Xu hướng của thời trang xuân hè 2013 là những sắc màu tươi tắn, với không gian ngập tràn sắc màu hoa cỏ sẽ thích hợp nhất với những gam màu trẻ trung, ấm nóng – màu của sự đâm trồi, nảy lộc và mùa của tình yêu.

 Các phong cách truyền thống như sơ mi kết hợp với dáng váy bút chì, đầm ôm vẫn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí còn mạnh mẽ hơn trong mùa xuân hè năm nay. BST sử dụng nhiều chất liệu rất thoáng mát và đều được xử lý để không bị nhàu hay rút sợi giúp các quý cô hoàn toàn thải mái vận động và tự tin hơn ở nơi làm việc hay vui chơi, dự tiệc cùng bạn bè.

Elise sẽ giúp các bạn gái thể hiện được phong cách và nét đẹp của một phụ nữ hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng.

Cùng xem nhan sắc rạng ngời của các người đẹp trong buổi ra mắt BST Thời trang xuân hè 2013 của Elise:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á Hậu Ngọc Oanh, Á Hậu Tú Oanh rạng rỡ với thời trang xuân hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.