Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Tuấn Ngọc lần đầu song ca với Mỹ Linh tại Hà Nội

Hoàng Lân| 20/12/2011 15:01

(HNMO) - Dù đã từng kết hợp với nhau trong một số chương trình biểu diễn cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài, nhưng trong liveshow “Riêng một góc trời” diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc sẽ lần đầu tiên song ca với ca sĩ Mỹ Linh trước khán giả Thủ đô.

Ca sĩ Tuấn Ngọc lần đầu làm liveshow riêng tại Hà Nội


Đã rất nhiều lần ca sĩ Tuấn Ngọc về nước biểu diễn, và cũng đã có nhiều lần Tuấn Ngọc ra Hà Nội để hát nhưng anh tâm sự, lần biểu diễn này anh hồi hộp nhất. Bởi, đây là liveshow cá nhân thứ 2 anh tổ chức tại Việt Nam, và là lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, trong không gian Nhà hát lớn – địa chỉ văn hóa, lịch sử mà người Hà Nội rất tự hào từ hơn 1 thế kỷ nay. Hơn nữa, liveshow “Riêng một góc trời” diễn ra vào đúng thời điểm đầu năm 2012, khi mà người Hà Nội tưng bừng chào đón năm mới, khắp nơi rộn ràng các chương trình nghệ thuật, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ phải trau chuốt kỹ hơn cho giọng hát, chương trình.

Tuấn Ngọc chia sẻ, chương trình diễn ra liên tiếp trong 3 đêm với số lượng bài hát mỗi đêm lên tới 20 bài, mà lại chắc chắn hát live, sẽ là thử thách đối với một ca sĩ hơn 50 năm đứng trên sân khấu như anh. Những ngày qua, ca sĩ Tuấn Ngọc dành khá nhiều thời gian để biên tập nội dung chương trình cho phù hợp, luyện tập cùng ban nhạc và chuẩn bị cả về sức khỏe cho bản thân.


Lần đầu tiên Tuấn Ngọc song ca với Mỹ Linh trên sân khấu Nhà hát lớn


Điểm mới của đêm nhạc Tuấn Ngọc lần này là sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em. Đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc kết hợp với cả êkip làm việc của ca sĩ Mỹ Linh. Tuấn Ngọc và Mỹ Linh sẽ hát những ca khúc của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy… Ca sĩ “Riêng một góc trời” cho biết, khi hát cùng Mỹ Linh anh hoàn toàn yên tâm, bởi Mỹ Linh là một trong những ca sĩ có nghề và có kỹ thuật điêu luyện nhất hiện nay của Việt Nam. Và trong liveshow cá nhân này, Tuấn Ngọc chỉ cần mời Mỹ Linh làm khách mời là đủ.

Với ca sĩ Mỹ Linh, khi được ca sĩ Tuấn Ngọc mời hát cho liveshow “Riêng một góc trời” cô đã lập tức nhận lời, bởi Tuấn Ngọc là ca sĩ từng giúp đỡ cô trong những lần cô tham gia biểu diễn ở hải ngoại. Hơn nữa, sự góp mặt của ban nhạc Anh Em là lý do mà Mỹ Linh không thể từ chối.

BTC liveshow Tuấn Ngọc cũng cho biết thêm, êkip sẽ dàn dựng đêm nhạc với âm nhạc là chủ đạo vì thế sẽ không có nhiều yếu tố phụ trợ sân khấu. Toàn bộ chương trình sẽ như một câu chuyện kể bằng âm nhạc để khán giả có được một không gian thưởng thức thú vị và sâu lắng nhất.

Về những sự cố có thể xảy ra như hát sai lời (ca sĩ Tuấn Ngọc và Mỹ Linh từng để xảy ra sự cố hát sai lời nghiêm trọng), BTC khẳng định sẽ có màn hình phụ trợ cho ca sĩ để khắc phục triệt để sự cố này. Dù vậy, cả ca sĩ Tuấn Ngọc và Mỹ Linh đều cam đoan sẽ cố gắng tập luyện thật kỹ để không phải nhìn vào màn hình phụ trợ và không gặp sự cố quên lời như đã từng khiến công chúng thất vọng trước đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Ngọc lần đầu song ca với Mỹ Linh tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.