Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 7 địa điểm tô tượng ở Hà Nội được yêu thích nhất

Quỳnh Lan| 10/09/2022 14:00

Nếu bạn đang muốn tô tượng ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Top 7 địa điểm tô tượng mà Du Lịch 3 Miền đã tổng hợp dưới đây. Mỗi địa điểm với không gian và cách bài trí khác nhau chắc chắn sẽ mang tới cho du khách và gia đình những trải nghiệm khác biệt. Đây đều là những điểm tô tượng ở Hà Nội rất được săn đón thời gian qua.

1. Phố sách Đinh Lễ

Nhắc đến địa điểm tô tượng ở Hà Nội, mọi người thường nghĩ ngay tới phố sách Đinh Lễ. Bởi con phố dài vỏn vẹn 200m này có tới cả chục quầy tô tượng, mỗi quầy đều bày bán nhiều mẫu tượng thạch cao với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Sau khi chọn xong tượng, du khách có thể ngồi ngay tại chiếc bàn nhựa đặt trên vỉa hè để thỏa sức sáng tạo, vui đùa với sắc màu.

Ngoài tô tượng, đến đây du khách cũng có thể tìm mua nhiều loại sách khác nhau: Sách cổ, văn học, ngoại ngữ, tiểu thuyết... Cùng với hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ thì phố sách Đinh Lễ là địa điểm du lịch Hà Nội hút khách bậc nhất Thủ đô mỗi dịp cuối tuần.

• Địa chỉ: Phố Đinh Lễ, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

• Giá tượng: 30.000-50.000 đồng/mẫu.

2. Công viên Thống Nhất

Thêm một địa điểm tô tượng ở Hà Nội mà du khách có thể cân nhắc cho chuyến đi cuối tuần cùng gia đình sắp tới. Cảm giác ngồi giữa không gian xanh mát, thỏa sức vui đùa với màu sắc khiến nhiều du khách không khỏi thích thú, đây chính là địa điểm tô tượng ngoài trời lý tưởng giữa lòng Thủ đô.

Ngoài tô tượng, du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác tại Công viên Thống Nhất như: Đạp vịt, khám phá nhà gương, đường ray xe lửa...; tìm hiểu thêm tại https://dulich3mien.vn/ha-noi/cong-vien-thong-nhat/.

• Địa chỉ: Số 354A, đường Lê Duẩn, phường Phương Liên, quận Đống Đa.

• Giá tượng: 35.000-75.000 đồng/mẫu.

3. Khu vui chơi TiniWorld

Nếu du khách đang muốn tìm một địa điểm tô tượng ở Hà Nội giúp bé vừa có thể phát triển năng khiếu nghệ thuật, vừa có thể tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị thì đừng bỏ lỡ hệ thống khu vui chơi TiniWorld.

Không chỉ có nhiều cơ sở trên khắp địa bàn thành phố, giúp du khách tiết kiệm thời gian đi lại, mà ngoài tô tượng, các bé còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thể chất thú vị tại: Nhà bóng, cầu trượt, thảm nhún... TiniWorld thường được đặt trong các trung tâm thương mại lớn nên không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thời tiết.

• Địa chỉ: Aeon Hà Đông, Aeon Gia Lâm, Vincom Trần Duy Hưng...

• Giá vé: 120.000-150.000 đồng/bé.

4. Công viên Thủ Lệ

Với những gia đình có em nhỏ thì Công viên Thủ Lệ luôn là điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng. Không chỉ sở hữu không gian xanh mát nhiều cây xanh, mà ở đây còn có nhiều loài động vật cho bé thỏa sức tham quan, khám phá thiên nhiên, khu vui chơi trên cạn với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những địa điểm tô tượng ở Hà Nội thu hút các em nhỏ. Mọi người có thể tìm thấy dọc khu vực lối đi từ cổng vào của công viên có nhiều bàn bày tượng thạch cao, các bé có thể thỏa sức lựa chọn mẫu yêu thích. Hơn nữa, giá thành cũng tương đối tốt, chỉ 35.000-40.000 đồng/mẫu.

• Địa chỉ: Nút giao Cầu Giấy - Kim Mã, đối diện Trường Đại học Giao thông Vận tải.

• Giá vé: 30.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em.

5. Tiệm cafe Cào Cào

Tiệm cafe Cào Cào nằm sâu trong một con ngõ nhỏ của phố Đào Tấn nên không gian xanh mát và vô cùng yên bình, là địa điểm tô tượng ở Hà Nội mang đến cảm giác cực chill. Bởi quán đầu tư nhiều loại cây xanh, tiểu cảnh tạo cảm giác yên bình tựa như một khoảnh vườn nhỏ trước sân xinh xắn. Bên trong có nhiều món đồ decor được làm thủ công vô cùng xinh xắn. 

Đồ uống ở đây cũng khá ngon, giá khoảng 40.000-50.000 đồng/ly. Gần đây, quán cũng nhập thêm nhiều mẫu tượng thạch cao phục vụ khách thỏa sức tô vẽ giữa không gian cực chill của những bản nhạc ballad nhẹ nhàng.

• Địa chỉ: Số 75, ngõ 12, đường Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

• Giá tượng: 40.000-85.000 đồng/mẫu.

6. Playtime

Hệ thống khu vui chơi trẻ em Playtime được ví như thiên đường dành riêng cho các em nhỏ. Địa điểm tô tượng ở Hà Nội này ngoài thích thú cùng màu sắc thì các bé có thể trải nghiệm nhiều trò chơi mang tính giải trí và giáo dục cao như: Baby Angels, play zone, lắp ráp Sangsang...

Trải nghiệm tô tượng ở đây cũng khá thú vị, thu hút du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau bởi không gian “3 in 1” vô cùng khác biệt.

• Địa chỉ: Số 2, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa.

• Giá vé: 100.000-120.000 đồng/bé

7. Làng gốm Bát Tràng

Nhắc đến địa điểm tô tượng ở Hà Nội sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến địa danh này - làng gốm Bát Tràng. Đây được ví như “tổng kho” cung cấp vô số các loại tượng thạch cao với chủng loại và kích thước khác nhau, hơn nữa giá cả lúc nào cũng tốt nhất.

Ngoài tô tượng, đến với làng gốm Bát Tràng, du khách cũng có thể thử sức với nhiều hoạt động thú vị khác như: Nặn gốm, tham quan bảo tàng, chụp hình check-in...

• Địa chỉ: Số 204, đường Cao Giang, phường Bát Tràng, quận Gia Lâm.

• Giá tượng: 25.000-45.000 đồng/mẫu.

Hy vọng những gợi ý mà Du Lịch 3 Miền vừa cung cấp đã giúp du khách nhanh chóng chọn ra được những địa điểm tô tượng ở Hà Nội phù hợp nhất với mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

• Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

• Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

• Website: dulich3mien.vn - trang web giới thiệu các địa điểm du lịch Việt Nam nổi bật nhất.

• Hotline: 033 600 8484

• Email: dulich3mien.info@gmail.com

• Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 7 địa điểm tô tượng ở Hà Nội được yêu thích nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.