Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐQT của Tổ chức GD&ĐT Apollo VN nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục VN

HONGHAI| 26/01/2006 07:48

(HNMĐT) - Vừa qua, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Kalid Muhmood, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tổ chức GD và ĐT Apollo Việt Nam đã được nhận Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Giáo dục Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

(HNMĐT) - Vừa qua, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội, ông Kalid Muhmood, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tổ chức GD và ĐT Apollo Việt Nam đã được nhận Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Giáo dục Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng. Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Giáo dục Việt Nam là sự công nhận của ngành giáo dục và đào tạo cho những người có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Việt Nam.

Đến dự buổi lễ trao Kỷ niệm chương có các đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Robert Gordon, đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, đại diện đại sứ quán Mỹ, đại diện các ban ngành và các cơ quan truyền thông đại chúng trong nước.

Mang quốc tịch Anh, ông Kalid Muhmood là người nước ngoài đầu tiên từ trước tới nay vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Kỷ Niệm Chương vì Sự nghiệp Giáo dục Việt Nam. Là người đứng đầu tổ chức giáo dục và đào tạo nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, với hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, ông Kalid Muhmood có được những thành công như ngày hôm nay đều nhờ vào việc tìm và hiểu rõ thói quen học tập và tinh thần cầu tiến của người Việt Nam để có thể mang lại những lớp học có chất lượng dịch vụ đào tạo theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Phát biểu tại lễ trao Kỷ Niệm Chương, ông Kalid xúc động cho biết: “Được nhận Kỷ Niệm Chương vì Sự nghiệp Giáo dục VN do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng là một vinh dự lớn không chỉ với riêng cá nhân tôi mà cho cả đội ngũ nhân viên Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo. Phần thưởng cao quý này đã minh chứng rằng hoạt động của Apollo tại Việt Nam đã được chính phủ Việt Nam đánh giá ở mức cao nhất. Trong thời gian hơn 10 năm qua, Tổ chức GD & ĐT Apollo đã luôn nỗ lực nhằm mang tới chất lượng giáo dục và đào tạo đẳng cấp quốc tế, thực hiện phương châm giáo dục của chúng tôi “Nơi tiềm năng trở thành tài năng”. Chính sự ghi nhận này đã là nguồn khích lệ lớn để chúng tôi tiếp tục góp sức vào sự nghiệp phát triển Việt Nam thông qua các hoạt động giáo dục và đào tạo”

Mọi hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của ông Khalid Muhmood và nhân viên của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo đều không nằm ngoài tôn chỉ mang lại chất lượng dịch vụ đào tạo tốt nhất cho học viên Việt Nam. Không chỉ chú trọng trong đầu tư vào việc đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng giờ học tại Apollo, ông Khalid Muhmood đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động văn hoá xã hội khác. Một trong những sự kiện đó là tham gia vào ban cố vấn cho các chương trình giáo dục trên truyền hình như Bảy Sắc Cầu Vồng, Đường Lên Đỉnh Olympia.Ngoài ra, ông Khalid còn tham gia thực hiện các dự án hỗ trợ cộng đồng, các tổ chức nhân đạo để tạo thêm cơ hội học tập và hướng nghiệp cho những thanh thiếu niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hơn 10 năm qua, tổ chức Apollo đã phát triển lớn mạnh với 3 cơ sở khang trang tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh với hàng trăm lớp học và hàng ngàn học viên trên cả nước. Là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại Việt Nam từ năm 1995, Apollo rất vinh dự là tổ chức nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam có người sáng lập được nhận Kỷ Niệm Chương vì Sự nghiệp Giáo dục. Phần thưởng cao quý này sẽ là động lực thúc đẩy toàn bộ nhân viên của Apollo hoạt động tích cực hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của Apollo nói riêng và ngành giáo dục Việt Nam nói chung.

H.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐQT của Tổ chức GD&ĐT Apollo VN nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.