Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hấp dẫn các trận đấu tại Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

Quang Thái| 03/12/2020 13:41

(HNMO) - Ngay sau lễ khai mạc vào sáng nay (3-12), các trận đấu ở nội dung đồng đội nam hạng A, B của Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VIII năm 2020 đã diễn ra sôi nổi. 

Sáng 3-12, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VIII năm 2020 đã khởi tranh tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 300 tay vợt đến từ 62 đơn vị thuộc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước (tăng 5 đơn vị so với mùa giải năm 2019).

Lần thứ 5 tham gia giải đấu, tay vợt Phạm Hồng Quân (đơn vị Xiom) cho hay: “Tại giải năm nay, tôi tham gia ở 2 nội dung là đồng đội nam hạng A và đơn nam hạng A. Mặt bằng chung tại giải đấu năm nay, các tay vợt có trình độ cao hơn so với mùa giải năm 2019”.

Giải đấu năm nay được xem là có tính cạnh tranh cao khi quy tụ nhiều tay vợt mạnh như: Phan Huy Hoàng, Trần Huy Bảo…

Diễn ra trong 4 ngày, giải gồm 11 nội dung thi đấu: Đơn nam lãnh đạo; đồng đội nam hạng A; đồng đội nam hạng B; đơn nam hạng A; đơn nam hạng B từ 45 tuổi trở lên; đơn nam hạng B dưới 45 tuổi; đơn nữ dưới 45 tuổi; đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; đôi nam có lãnh đạo; đôi nam nữ trên 45 tuổi (không phân biệt hạng); đôi nam nữ dưới 45 tuổi (không phân biệt hạng).

Giải đấu là sân chơi cho các tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư, thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn trên địa bàn Thủ đô cũng như các tỉnh, thành trong cả nước.

Tay vợt Nguyễn Khánh Hưng, 14 tuổi (đơn vị Hà Nội) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia giải đấu và thi đấu ở nội dung đồng đội nam hạng B. Em mong được cọ xát với các tay vợt để có thêm kinh nghiệm”.

“Em sẽ cố gắng thi đấu hết mình, để có thành tích tốt trong giải đấu”, Khánh Hưng chia sẻ thêm.

Lực lượng trọng tài theo dõi sát diễn biến của từng trận đấu để đảm bảo công bằng.

Đông đảo người hâm mộ cổ vũ cho các tay vợt thi đấu tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Sự quyết tâm cao của các tay vợt trong từng trận đấu đã tạo nên bầu không khí rất sôi nổi, đem đến nhiều cảm xúc cho những người yêu thích bộ môn bóng bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn các trận đấu tại Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.