Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện hàng trăm thùng sản phẩm chức năng không bảo đảm chất lượng

C.Dũng| 09/08/2011 18:42

(HNMO) - Ngày 9/8, lực lượng An ninh kinh tế - CATP Hà Nội phối hợp cùng với Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra Văn phòng Công ty TNHH liên doanh Takeda Việt Nam, phát hiện gần 100 thùng carton các loại nhãn mác và thực phẩm chức năng đã được đóng gói không đủ tiêu chuẩn như đã đăng ký.

Kiểm tra số thực phẩm chức năng chưa được đóng gói


Các thực phẩm chức năng này mang tên Glucosamin, Arginin, GinkgoBiloba, Vilamin E… đều đóng gói dưới nhãn mác cảu Mỹ.. Trước đó, qua kiểm tra các mẫu sản phẩm nói trên do công ty này sản xuất, Phòng An ninh kinh tế cho biết, các loại sản phẩm chức năng này không đủ thành phần và tiêu chuẩn chất lượng như đã đăng ký.

Được biết, Công ty TNHH liên doang Takeda Việt Nam có địa chỉ tại ngách 45 đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội được thành lập từ 3 năm nay và chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng. 

Trung bình mỗi ngày công ty bán ra thị trường khoảng 20 thùng các loại thực phẩm chức năng.

Ông Vũ Minh Khoa (SN 1967), Giám đốc công ty cho biết, các loại bao bì, nhãn mác, hộp đựng sản phẩm, các loại phụ kiện khác và hàng chục ngàn loại thực phẩm chức năng dạng viên công ty nhập từ Hải Dương về Hà Nội. Tại đây, các nhân viên của công ty đã đóng gói, dán tem bằng các thiết bị máy móc rồi bán ra thị trường.


Bên cạnh đó, quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng cũng phát hiện tại tầng 2 và tầng 3 của văn phòng này 2 máy đóng gói, dán tem sản phẩm và hàng ngàn sản phẩm chức năng dưới dạng viên đang trong quá trình được đóng gói.

Hiện số sản phẩm chức năng nói trên đang được các cơ quan chức năng niêm phong để làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hàng trăm thùng sản phẩm chức năng không bảo đảm chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.