Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu năm, mua hàng điện máy giá rẻ

Thắng Ngọc| 08/02/2012 07:17

(HNM) -


Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại siêu thị.

Nếu như những năm trước đây, các siêu thị điện máy thường chỉ khuyến mãi rầm rộ dịp cuối năm, dẫn đến lượng người đổ xô đi mua cùng một thời điểm, vừa lộn xộn vừa không được phục vụ chu đáo, thì giờ đây tiếp ngay sau các chương trình khuyến mãi đón Tết Nhâm Thìn, những ngày mở hàng đầu năm 2012, các siêu thị đều có các chương trình khuyến mãi với mong muốn đem lại sự may mắn, giúp khách hàng vừa mua được sản phẩm phù hợp, vừa vui vẻ rinh lộc…

Khi khách hàng đến với các siêu thị điện máy như Pico, HC, Nguyễn Kim… trong những ngày đầu năm này không chỉ được mua sắm trong một không gian tiện nghi, văn minh, rộng rãi; mà tại siêu thị điện máy nào, khách hàng cũng có thể nhận được nhiều các ưu đãi, như giảm giá, tặng quà, lì xì, miễn phí vận chuyển, tặng công lắp đặt, tăng ngày được đổi hàng… Nhiều khách hàng còn thừa nhận, chưa bao giờ mua hàng điện máy lại được ưu ái như bây giờ! Trước băn khoăn, liệu các chương trình khuyến mãi sau Tết có phải là cách thức để các doanh nghiệp kinh doanh điện máy "đẩy" hàng tồn kho còn trong Tết? Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Pico cho biết, hoàn toàn không phải chương trình mở ra để thanh lý hàng tồn, mà tất cả các chương trình đều nằm trong chiến lược kinh doanh hằng năm của doanh nghiệp. Vấn đề căn bản là khách hàng được lựa chọn và chúng tôi cam kết về chất lượng. Ngay với Pico, việc tăng thời gian được đổi, trả hàng lên tới 7 ngày… cũng là một hình thức để chúng tôi cam kết về chất lượng hàng hóa bán ra.

Được biết, với lì xì đầu năm là 4.000 chiếc điện thoại di động Samsung E1050 trị giá 419.000 đồng và sim Beeline gói cước tỷ phú 2, hệ thống Siêu thị điện máy Pico đã dành cho khách hàng khởi đầu một năm mới khá ấn tượng. Tuy nhiên, vẫn cảm thấy chưa đủ, ngay từ những ngày đầu tháng 2, với chương trình "Tháng khuyến mãi Pico", siêu thị điện máy này lại tiếp tục đưa ra một chương trình khuyến mãi mới hấp dẫn hơn: Tặng 7.000 điện thoại Samsung trị giá 419.000 đồng cho những khách hàng mua ti vi từ 32 inch trở lên. Tặng hàng nghìn phần quà tự chọn cho các đơn hàng mua sản phẩm gia dụng từ 1.000.000 đồng trở lên. Vì thế, chương trình có thể xem như một bữa "đại tiệc", khi mà các thông điệp được đưa ra rất phong phú và hấp dẫn ngay từ tên gọi, đều có mức giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, các mặt hàng khuyến mãi sẽ không hạn chế số lượng. Hơn thế, để tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng, Pico còn phối hợp cùng Agribank Hà Nội giảm giá thêm 10% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ Agribank. Riêng với khách mua hàng online, mức giá cũng được giảm khá ấn tượng, với rất nhiều món quà giá trị được tặng kèm. Ngoài ra, hàng đã mua sẽ được vận chuyển miễn phí trong vòng bán kính 100km và thời gian đổi trả hàng lên đến 7 ngày.

Có thể nói, dẫu không quá ồn ào, nhưng các chương trình khuyến mãi đầu năm của hệ thống các siêu thị điện máy đã góp phần làm ấm thị trường, tạo nên thói quen mua sắm mới của nhiều người tiêu dùng. Và cùng với sự khởi đầu của một năm mới, nhiều siêu thị điện máy bắt đầu gặt hái tín hiệu vui từ những chương trình khuyến mãi đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu năm, mua hàng điện máy giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.