Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghe mỹ nhân Việt tự thú chuyện "trùng tu" nhan sắc

Theo PLXH| 01/11/2011 09:38

Trong khi nhiều mỹ nhân Việt cố


Phi Thanh Vân

Được coi là làn da nâu nổi bật nhất showbiz Việt, Phi Thanh Vân có cách trả lời phỏng vấn của một phụ nữ sở hữu cá tính mạnh, ưa nói thẳng mà không hề sợ bị dư luận "dập tơi tả". Có lẽ vì thế mà Thanh Vân cũng là 1 trong số những nghệ sỹ hiếm hoi của Việt Nam dám công khai chuyện đụng dao kéo trên nhiều bộ phận của cơ thể. Không che giấu, cũng chẳng biện minh, cô nàng thừa nhận với cung cách hết sức cởi mở với công chúng.


Kiều nữ này tiết lộ cô từng đi niềng răng, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực... Trong đó quá trình nâng ngực khiến Phi Thanh Vân mất nhiều công sức nhất. Lần đầu tiên xuất hiện với bộ ngực mới, cô thậm chí đã mất thăng bằng và ngã chúi về phía trước. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nữ diễn viên này đã quen với những bộ phận được chỉnh sửa trên cơ thể của mình.

Cuộc phẫu thuật gần đây nhất mà cô tiến hành là cắt lợi. Nói về chuyện cắt lợi, Thanh Vân chia sẻ: “Nếu xét về yếu tố mỹ quan, đặc biệt là với một người luôn xuất hiện trước công chúng như tôi, thì rất cần có nụ cười đẹp, khẩu hình đẹp. Từ khi tôi cắt lợi, ai cũng khen trong tôi xinh hơn, cười là chết người.”.

Thái Thùy Linh


Sau cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2004”, Thái Thùy Linh ngày càng trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn. Cô đã có cái nhìn mới về cách làm đẹp và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Thùy Linh từng tâm sự: “Cách đây vài năm, tôi rất ghét chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi "bản tính đàn ông", nhưng giờ đây có lẽ nữ tính hơn nên tôi nhìn việc này theo con mắt phụ nữ. Giống như trang điểm, nếu biết điểm dừng một cách vừa phải sẽ là hợp lý… còn nếu lạm dụng quá sẽ gây phản tác dụng, lố bịch.”.


Chính nữ ca sĩ họ Thái đã lên tiếng thừa nhận cô đã chỉnh sửa mũi. Đề cập về vấn đề này, Thùy Linh chia sẻ: “Tôi có người bạn bác sĩ nói chuyện rất có lý, những người bị tai nạn gãy mũi phẫu thuật thì không sao, nhưng một người bình thường đi phẫu thuật lại đàm tiếu. Khi hát mình đeo lông mi giả, trang điểm, vậy tại sao mọi người không chấp nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ? Tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ qua nhiều cơ sở rồi mới đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ mũi.”.

Hoài Thu


Có nhiều tin đồn cho rằng Hoài Thu đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham dự cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2010”. Trước những luồng thông tin này, hoa khôi của tiếng hát Sao mai đã không ngần ngại chia sẻ với khán giả về chuyện cô đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp trên khuôn mặt của mình. Hoài Thu thẳng thắn nói: “Tôi có làm mũi thôi, còn thì "normal" hoàn toàn.”.


Phải thừa nhận rằng kể từ sau thành công ở giải Sao mai, Hoài Thu trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn rất nhiều. Bản thân cô bày tỏ: “Thực ra khi tôi lên Hà Nội thì có nhiều điều kiện tiếp xúc với những chuyên gia làm đẹp như Kenny Thái, NTK Hoàng Hải… nên họ tư vấn cho tôi rất nhiều, vì thế có thể nhìn tôi đẹp hơn ngày xưa chăng?”.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là 1 trong những nghệ sĩ Việt bị đồn thổi khá nhiều về chuyện "bơm vá" nhan sắc. Nhiều nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ họ Hồ này đã đi nâng mũi, gọt mặt, độn cằm và kết quả là khuôn mặt cô ngày càng trở nên cứng nhắc, thiếu cảm xúc.


Trước những tin đồn này, Quỳnh Hương đã lên tiếng thừa nhận cô có nhờ đến dao kéo để thu gọn chiếc mũi của mình chứ không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người vẫn nghĩ. Cô nói: “Tôi thừa nhận mình đã nhờ đến dao kéo, nhưng chỉ là để làm chiếc mũi của mình thon gọn và hài hoà hơn với khuôn mặt. Tôi không hề có nhiều cuộc phẫu thuật khác như người ta đồn đại. Hằng ngày, tôi vẫn làm việc, đi diễn gặp mọi người. Thời gian đâu để tôi đi thẩm mỹ viện mà không bị phát hiện chứ?”.

Lệ Quyên


Sau thành công của album “Giấc mơ có thật”, Lê Quyên trở nên xinh đẹp hơn và cô cũng không ngại khi thú nhận rằng mình đã cải thiện nhan sắc nhờ "dao kéo". Nữ ca sĩ này từng bày tỏ: “Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghe mỹ nhân Việt tự thú chuyện "trùng tu" nhan sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.