Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều thí sinh Vietnam’ Got Talent tìm cơ hội thi lại

H.L| 12/12/2011 12:23

(HNMO) – Nằm trong hành trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, chương trình “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa” đã được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào hai ngày 10 và 11/12/2011. Nhiều thí sinh đã từng bị loại ở lần thi trước đã có cơ hội thi lại để tìm vận may cho mình.


Đầu tư kỹ hơn

Nhóm UP Style gồm các thành viên: La Hoàng Trung, Lê Đức Anh, Dương Thanh Tú và Lê Tấn Đạt từng tham gia vòng sơ loại tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo Hoàng Trung (trưởng nhóm) chia sẻ, ở lần thi trước, nhóm diễn không hết mình và chưa hài lòng lắm với kết quả, lần này nhóm quyết tâm đầu tư thêm hiệu ứng hình ảnh như đèn tay, trang phục để tiết mục trình diễn trở nên sống động hơn. Up Style đang theo đuổi thể loại dub step (nhảy trên nền nhạc điện tử electronic) và chịu ảnh hưởng phong cách của nhóm Poreotics. Tham gia Vietnam’s Got Talent, Up Style mong muốn được tỏa sáng và giới thiệu thể loại dub step đến nhiều khán giả hơn.

Nhóm UP Style


Chàng rapper Văn Viết Phương Hoài tham dự Vietnam’s Got Talent từng gây ấn tượng với một bài rap viết riêng cho chương trình. Hoài chia sẻ rằng, lần trước khi trình diễn, nhạc nền hơi bé nên Hoài không thể hiện tốt bài dự thi của mình, nhưng với mong muốn đi tiếp vào vòng loại sân khấu, Hoài quyết định thi lại. Lần này, cũng là một bài rap về Vietnam’s Got Talent nhưng được Hà trau chuốt lại lời lẽ cũng như tiết tấu kỹ hơn, kết quả cũng khá hơn lần trước.

Thay đổi cách trình diễn

Nguyễn Hữu Hoằng Hà đến dự thi tài năng múa. Tại lần thi vòng sơ loại chính thức , Hà đã chuẩn bị không kỹ và sức khỏe không tốt nên tiết mục của bạn chưa được đánh giá cao. Lần này Hà quyết định thay đổi cách trình diễn: chuyển từ kỹ thuật sang cảm xúc, tức Hà sẽ hạn chế những động tác khó, không phô trương hình thể nhiều, mà tập trung vào nét mặt và mạch cảm xúc của tiết mục nhảy. Hà chia sẻ khá hài lòng với sự thay đổi này. Tham gia Vietnam’s Got Talent, Hoằng Hà mong muốn được mọi người công nhận tài năng của mình.

Thí sinh Nguyễn Hữu Hoằng Hà


Một thí sinh khác cũng từng gây ấn tượng tại vòng loại thành phố Hồ Chí Minh là Vũ Xuân Thủy. Chàng trai này đã gây chú ý cho Ban giám khảo và các thí sinh đến tham dự lần trước bởi tiết mục múa belly dance quyến rũ, trong một trang phục rất nữ tính.

Thủy chia sẻ : “Với tiết mục belly dance tham dự vừa rồi mình cảm thấy thiếu chuyên nghiệp và vũ đạo chưa được tập luyện kỹ càng, nói chung mình rất thất vọng”. Tham gia “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa’, Thủy trở lại với niềm đam mê cũng như “hình dáng” của chính mình là hát. Thủy hát Giấc mơ Cha Pi và muốn chứng minh với Ban giám khảo khả năng ca hát của mình.

Thí sinh Vũ Xuân Thủy


Từ Đồng Nai, thí sinh Vũ Thị Thảo Vân tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng 400 triệu đồng sau vòng sơ loại cảm thấy chưa hài lòng. Hiện công việc chính của Vân là đi hát đám cưới tại các nhà hàng ở Đồng Nai, ban ngày phụ mẹ bán quán. Ước mơ của Vân là trở thành ca sỹ chuyên nghiệp nên Vân rất muốn được vào những vòng tiếp theo của Vietnam’s Got Talent để có cơ hội tiếp cận với khán giả hơn. Được gia đình ủng hộ và động viên, Vân càng thêm tự tin khi tham gia sân chơi này.

Những thí sinh lần đầu tham dự

Xuất hiện từ rất sớm là thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Anh (20 tuổi). Bị bệnh down bẩm sinh, Lan Anh hiện đang học tại trường trung học giáo dục chuyên biệt phường Thảo Điền. Mặc dù đã gửi clip dự thi lên website chương trình, nhưng Lan Anh vẫn muốn được trình diễn trước mọi người nên đòi mẹ cho tham dự “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa”.

Chị Nguyễn Thị Hiền, cô giáo của Lan Anh cho biết, ở trường Lan Anh rất mạnh dạn và thường tham gia vào những hoat động văn nghệ nên biết em thi, cô đã đi cổ vũ cùng. Lan Anh mơ ước sau này sẽ trở thành giám đốc, nên nếu em trở thành người chiến thắng của cuộc thi, em sẽ dành tiền để thực hiện ước mơ đó của mình.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Anh


Nguyễn Hà Giang là nhân viên đang công tác tại Công ty cổ phần vận tải, dầu khí thành phố Hồ Chí Minh cũng đến tham dự “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa”. Trước đây Giang từng học tập tại nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh và đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi tiếng hát truyền hình. Khi biết Vietnam’s Got Talent lần đầu tiên được tổ chức, Giang đã quyết định đăng ký đi thi để không mai mọt tài năng của mình. Bỏ lỡ vòng loại toàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh, Giang đã đến thử sức tại “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa” và gây ấn tượng với giọng hát truyền cảm.

Thái Nguyên, quê ở Đà Nẵng, đang là sinh viên của Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên từng đăng ký tham dự cuộc thi nhưng chưa nhận được email thông báo nên đã bỏ lỡ vòng sơ loại chính thức. Đi hát ở nhiều phòng trà trong thành phố, đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi tiếng hát sinh viên, Nguyên rất tự tin thể hiện ca khúc “Gương thần” kèm theo khả năng chơi guitar điêu luyện.

Kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình “Cơ hội vàng tranh tài lần nữa” sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17 và 18/12/2011 tại Metro Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều thí sinh Vietnam’ Got Talent tìm cơ hội thi lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.