Theo dõi Báo Hànộimới trên

Katy Perry, Harry Potter đại thắng giải thưởng People’s Choice Awards

Kim Vân| 13/01/2012 14:32

Nữ ca sĩ Katy Perry là người được gọi tên nhiều nhất tại giải People’s Choice Awards (PCA) lần thứ 38 vào ngày 12/1.


Perry được vinh danh ở 5 hạng mục gồm Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Tour diễn được yêu thích, Bài hát của năm E.T (với Kanye West), Video của năm cho Last Friday night và Khách mời được yêu thích trong chương trình truyền hình How I met your mother. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 28 tuổi này đã không đến nhận giải vì mới li dị với chồng, nam diễn viên hài Russell Brand cách đây hai tuần. Demi Lovato, cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney channel được bầu chọn là Ngôi sao nhạc pop được yêu thích, vượt qua cả Lady Gaga và Beyonce, trong khi Maroon 5 là Nhóm nhạc được yêu thích.

Nữ ca sĩ Katy Perry.

Harry Potter và bảo bối tử thần 2 bám sát Perry với bốn giải thưởng cho Phim được yêu thích, Phim hành động, Phim chuyển thể từ sách và Dàn diễn viên xuất sắc. Johnny Depp và Emma Stone lần lượt là Nam / Nữ diễn viên được yêu thích của năm. Ngoài ra, Depp còn nhận giải Diễn viên lồng tiếng xuất sắc trong bộ phim hoạt hình Rango, còn Stone nhận giải Nữ diễn viên hài trong phim Crazy, Stupid, Love.

Lĩnh vực điện ảnh còn ghi nhận Bridesmaids là phim hài xuất sắc, Water of Elephants đoạt giải phim chính kịch, Hugh Jackman là Nam diễn viên hành động được yêu thích (Real Steel), Adam Sandler là Nam diễn viên hài (Jack & Jill và Just go with it), Ryan Reynolds trong vai Green Lantern là siêu anh hùng được yêu thích, Morgan Freeman được tôn vinh là biểu tượng điện ảnh, sau khi vượt qua George Clooney, Harrison Ford, Tom Hanks và Robert DeNiro. Bộ phim Hừng đông 1, thống trị giải thưởng này năm trước, không được xét bầu chọn vì ra mắt trễ vào tháng 11.

PCA trao giải cho hơn 40 hạng mục gồm phim, ca nhạc, truyền hình. Năm nay, những người thắng cuộc được bầu chọn bởi hơn 230 triệu phiếu bầu trên mạng internet và tin nhắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry, Harry Potter đại thắng giải thưởng People’s Choice Awards

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.