Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apollo Việt Nam được nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội & chứng nhận thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

LANHUONG| 29/05/2006 10:28

(HNMĐT) - Ông Nguyễn Thế Quang - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vừa trao bằng khen cho tập thể Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo và bằng khen cho cá nhân ông Khalid Muhmood, Tổng Giám đốc Apollo Việt Nam vì đã có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô Hà Nội trong năm 2005.

(HNMĐT) - Ông Nguyễn Thế Quang - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vừa trao bằng khen cho tập thể Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo và bằng khen cho cá nhân ông Khalid Muhmood, Tổng Giám đốc Apollo Việt Nam vì đã có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô Hà Nội trong năm 2005.

Trong số 620 doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Hà Nội, Tổ chức Apollo là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực giáo dục và ông Khalid Muhmood cũng là vị lãnh đạo người nước ngoài đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực này được nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội. Đây là một phần thưởng rất vinh dự dành riêng cho những tập thể và cá nhân đã có thành tích hoạt độngxuất sắc trong sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô Hà Nội.

Cũng trong tháng 5 này, Apollo còn được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Nghiên cứu Thị trường ACNielsen Việt Nam phối hợp thực hiện. Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo là một trong hai đơn vị giảng dạy ngoại ngữ duy nhất tại Việt Nam được công nhận là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam qua cuộc khảo sát này.

Dựa trên cơ sở mức độ nhận biết của 3000 người tiêu dùng ở 10 tỉnh thành đại diện khắp cả nước về các thương hiệu, VCCI và ACNielsen đã công bố danh sách các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. T.S Đoàn Duy Khương, phó chủ tịch VCCI cho biết: “Đây là lần đầu tiên việc xếp hạng thương hiệu tại Việt Nam được dựa thuần tuý trên sự nhận biết của người tiêu dùng mà không thông qua việc tiếp cận trực tiếp với các thương hiệu được nhắc tới. Những thương hiệu nổi tiếng có mặt trong danh sách này đều có thể khẳng định đó là các thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn, mà đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công thực chất của một thương hiệu trên thị trường”

Chương trình Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam là hoạt động nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu lâu dài, cam kết đảm bảo chất lượng hàng hoá sản phẩm, do đó tạo dựng được các thương hiệu uy tín trên thị trường. Chương trình đã góp phần nâng cao hình ảnh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình so với các cuộc bình chọn thương hiệu khác là kết quả đưa ra hoàn toàn khách quan dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng thông qua Dự án khảo sát “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”.

Ông Khalid Muhmood, Tổng Giám Đốc Apollo Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được nhận bằng khen của UBND TP.HN và đồng thời được tôn vinh là Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam. Những phần thưởng nàyđã minh chứng rằng hoạt động và dịch vụ của Apollo tại Việt Nam đã được cả lãnh đạo nhà nước và người dân Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao. Chính sự ghi nhận này là nguồn khích lệ để Apollo chúng tôi tiếp tục góp sức vào sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam”.

Mọi hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của ông Khalid Muhmood và nhân viên của Apollo đều không nằm ngoài tôn chỉ mang lại chất lượng dịch vụ đào tạo tốt nhất cho học viên Việt Nam. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Apollo là tổ chức GD và ĐT 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, các dịch vụ về giáo dục và đào tạo của Apollo ngày càng hoàn thiện và mở rộng trong các lĩnh vực: đào tạo tiếng Anh, các kỹ năng kinh doanh và quản lý, tư vấn du học, đào tạo các chứng chỉ chuyên nghiệp và các chương trình học thuật. Apollo được tín nhiệm đào tạo nhân lực cho các cơ quan nhà nước và nhiều doanh nghiệp tổ chức ngoài nhà nước như Nike, HSBC, BP, Vietcombank, Vietnam Airlines, Worldbank, UNDP và Bộ Tài chính VN...

Yếu tố dẫn đến thành công của Apollo là việc tìm hiểu đối tượng đào tạo, nhu cầu thị trường và nguyện vọng của học viên. Từ đó đưa ra các giải pháp đào tạo tốt nhất phù hợp với các cá nhân hay tổ chức khác nhau, tạo môi trường học tập chuyên nghiệp, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, những hoạt động ngoại khoá phong phú, tạo môi trường thực hành Anh ngữ sinh động ngoài lớp học, đáp ứng phần nào nhu cầu trao đổi thông tin trong môi trường văn hoá quốc tế đa dạng. Đây chính là một chiến lược đầu tư xây dựng thương hiệu bài bản lâu dài, góp phần giúp Apollo có được chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng cả nước.

Mục tiêu của Apollo là ở lại lâu dài với thị trường Việt Nam, một thị trường tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển tốt trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và các kỹ năng quản trị kinh doanh. Theo hướng phát triển toàn quốc, Apollo không ngừng hoạt động và cung cấp đào tạo tốt nhất với chất lượng quốc tế. Hiện Apollo có 3 chi nhánh tại Hà Nội: 67 Lê Văn Hưu, 176 Thái Hà và 36 Phan Văn Trường và 1 chi nhánh tại Tp. HCM: 26 Phùng Khắc Khoan, Q1. Đa dạng hoá sản phẩm cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong việc lựa chọn địa điểm học tập cũng là chiến lược phát triển của Apollo trong thời gian tới.

H.Đ

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apollo Việt Nam được nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội & chứng nhận thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.