Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đầu cho thuê ngắn hạn Trung tâm thương mại Hàng Da Galleria

L.H| 14/12/2010 11:59

(HNMO) – Thông tin trên được Công ty TNHH CB Richard Ellis (Việt Nam) chính thức công bố ngày 14/12. Trung tâm thương mại Hàng Da Galleria, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang ngày càng thu hút được sự quan tâm nhiều hơn của các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước khi có sự hợp tác của các chuyên gia quản lý đặc biệt từ Singapore, Malaysia và Pháp.


Theo đó, ở Hàng Da Galleria đang có sự tham gia của hàng loạt các đối tác quốc tế như Lucidity (Singapore) – chuyên gia về tiếp thị và phát triển thương hiệu; Công ty Archetype (Pháp) – chuyên gia về thiết kế nội thất trung tâm thương mại. Bên cạnh đó CBRE là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý thương mại, quản lý vận hành, đồng thời cung cấp dịch vụ tiếp thị và cho thuê độc quyền trong dự án.

Trung tâm thương mại Hàng Da Galleria bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó bao gồm chợ truyền thống (tầng hầm B1 đến tầng 1) và khu trung tâm thương mại hiện đại (tầng 2 đến tầng 5). Hiện tại chợ truyền thống đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2010 (dành cho các hộ ở chợ Hàng Da cũ trở lại tái kinh doanh). Khu trung tâm thương mại hiện đại dự kiến sẽ mở cửa đi vào hoạt động từ ngày 1/4/2011.



Có thể thấy, trong định hướng chung, chuyển dịch các chợ truyền thống thành trung tâm thương mại của TP Hà Nội, khu trung tâm thương mại hiện đại được phân bổ đặc biệt với cửa vào các khu vực tách biệt, phân khúc các nhãn hàng từ trung đến cao cấp, bảo đảm tính phù hợp với các mặt hàng bán lẻ, đáp ứng được nhu cầu thuê ngắn hạn (khoảng từ 3 – 5 năm) của các doanh nghiệp bán lẻ uy tín.

Theo nhận định của CBRE, sự ra đời của trung tâm thương mại cao cấp ngay tại khu phố cổ Hà Nội mở ra phong cách mua sắm hiện đại và mới mẻ cho người dân Thủ đô cũng như khách tham quan trong và ngoài nước đến thành phố. Đó sẽ là một khu vực lý tưởng cho hoạt động kinh doanh dịch vụ, vui chơi và giải trí cho mọi tầng lớp và lứa tuổi.

“Cho tới năm 2012, trong vòng bán kính 2km tính từ trung tâm TP Hà Nội, chúng ta khó có thể tìm được một trung tâm thương mại hiện đại như Trung tâm thương mại Hàng Da Galleria vì chính sách hạn chế xây nhà cao tầng trong nội đô. Trung tâm thương mại nằm ngay trong khu vực dân cư đông đúc, có thu nhập cao và lượng khách du lịch thường xuyên ổn định, rất thuận lợi cho các nhà kinh doanh bán lẻ và người mua hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được tiếp tục hợp tác cùng với các chuyên gia đẳng cấp quốc tế để cung cấp dịch vụ cho dự án đặc biệt này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu cho thuê ngắn hạn Trung tâm thương mại Hàng Da Galleria

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.