Theo dõi Báo Hànộimới trên

Brian Tracy - Diễn giả hàng đầu thế giới đến VN

H.H| 28/09/2011 20:08

(HNMO) - Brian Tracy, diễn giả hàng đầu thế giới về tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp sẽ trực tiếp huấn luyện một ngày duy nhất tại hội thảo

Brian Tracy, diễn giả hàng đầu thế giới về tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp

(HNMO) - Brian Tracy, diễn giả hàng đầu thế giới về tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp sẽ trực tiếp huấn luyện một ngày duy nhất tại hội thảo "Nhân đôi hiệu năng công việc – Trở thành cá nhân và lãnh đạo kiệt xuất” ngày 15/12/2011 ở KS. Equatorial, TP. HCM.

Đây là chuyến thăm theo lời mời của hai doanh nghiệp đồng tổ chức, ITD Group - Học viện hàng đầu về Đào tạo và Phát triển ở Châu Á Thái Bình Dương và Anphabe.com - Mạng cộng đồng doanh nhân lớn nhất, dành cho các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tiến sĩ Peter Chee, Chủ tịch và Giám đốc điều hành ITD Group cho biết: "Hội thảo này dành cho những ai đang muốn bước lên nấc thang thành công và tìm kiếm những phương pháp phát huy tối đa năng lực bản thân để sống trọn vẹn nhất”. Ông cũng nhấn mạnh: “Đến với hội thảo đặc biệt này, người tham dự sẽ được Brian Tracy hướng dẫn những cách khơi gợi tiềm năng cá nhân, trở thành những nhà lãnh đạo kiệt xuất và dẫn dắt đội ngũ công sự để chinh phục những đỉnh cao mới”.

Cụ thể, Brian Tracy sẽ chia sẻ nhiều nguyên tắc và bí quyết do ông đúc kết và đã được những người thành công và giàu có nhất thế giới kiểm nghiệm và áp dụng. Với sự hướng dẫn trực tiếp của Brian Tracy, người tham dự sẽ được học hỏi và thực hành nhiều kỹ năng như: Làm chủ sự thay đổi, Tư duy và thói quen thành công, Quy luật tối đa hóa năng suất, Xây dựng kế hoạch thành công, Quản lý thời gian, Nuôi dưỡng thành công… Ngoài ra, người tham dự còn được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện, hoàn toàn miễn phí của Brian Tracy để tiếp tục tự hoàn thiện bản thân, nhờ đó, thúc đẩy họ đạt được những thành tựu lớn hơn cho cá nhân và doanh nghiệp, cả về mặt tài chính và tinh thần.

Được biết đến là một trong những diễn giả có khả năng kiến tạo động lực nổi tiếng nhất thế giới, Brian Tracy đã có hơn 30 năm nghiên cứu và đào tạo về tư duy thành công. Ông đã giúp đỡ hàng trăm hàng ngàn người trên toàn thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành cấp cao của IBM, FedEx, Hewlet-Packard, Wal-Mart, Ford cùng nhiều công ty hàng đầu thế giới khác, đạt được mục tiêu cá nhân và mục tiêu doanh nghiệp nhanh hơn và dễ dàng hơn họ từng nghĩ.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế Việt Nam 2011, việc tổ chức hội thảo này cho thấy cam kết mạnh mẽ của ITD Group và Anphabe.com đối với sự phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Hai tổ chức này tiết lộ đây là lần hợp tác đầu tiên của họ trong việc mời các diễn giả đẳng cấp thế giới với nhiều kinh nghiệm thực tế đến Việt Nam. Hai đối tác mong đợi một kết quả hợp tác tốt đẹp trong tháng 12 tới cũng như hứa hẹn kế hoạch hợp tác chiến lược trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brian Tracy - Diễn giả hàng đầu thế giới đến VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.