Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kẻ giết người tình trong khách sạn 477 ra tự thú

M.T.P| 23/06/2011 16:14

10h sau khi gây án, hung thủ giết chết người tình tại phòng 201 của khách sạn 477 nằm trên đường Rạch Bùng Binh thuộc địa bàn phường 10, quận 3, TP HCM đã ra tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Hung thủ Huỳnh Tấn Thành


Khoảng 12h40' ngày 20/6, anh Nguyễn Văn Dũng, nhân viên khách sạn 477 gọi điện báo cho Công an phường 10 việc anh phát hiện một người phụ nữ nằm chết trong phòng 201 của khách sạn. Theo trình bày của anh Dũng thì khoảng 1h10’ ngày 20/6, anh có tiếp hai vị khách 1 nam 1 nữ trong tình trạng say xỉn đi xe Attila đến thuê phòng. Người đàn ông đưa giấy CMND mang tên Hồ Tường (47 tuổi), còn người phụ nữ thì không có giấy tờ tùy thân. Họ được nhân viên sắp xếp thuê phòng 201.

Đến 9h40' cùng ngày thì ông Tường lấy xe Attila rời khách sạn nói là đi mua đồ và sẽ quay về trả phòng trước 12h. Tuy nhiên, do không thấy ông Tường quay lại và người phụ nữ cũng không gọi trả phòng nên nhân viên khách sạn lên phòng 201 gọi cửa nhưng cũng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, các nhân viên lấy khoá mở phòng thì phát hiện người phụ nữ đã chết.

Tại hiện trường, Công an phường 10 ghi nhận, người phụ nữ nằm chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, đắp chăn, không mặc quần áo, xung quanh có nhiều vết máu. Trong túi xách của nạn nhân vẫn còn đồ đạc, không có dấu hiệu bị lục soát. Trên bàn có một con dao và một đơn xin việc mang tên Huỳnh Tấn Thành.

Nhận thấy đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên Công an phường 10 chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận 3. Trong lúc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận 3 đang tiến hành xác định tung tích nạn nhân, truy tìm hung thủ gây án thì 19h30' cùng ngày, Huỳnh Tấn Thành (34 tuổi, ngụ phường 13, quận 10) đã đến Công an phường 10, quận 3 tự thú, khai nhận chính mình là người đã giết chết người phụ nữ ở phòng 201.

Thành cho biết người phụ nữ này tên Hương (theo xác minh của cơ quan Công an, chị Hương tên đầy đủ là Phan Thúy Hương ngụ phường 11, quận Gò Vấp). Hương làm nghề kinh doanh ĐTDĐ, đã ly dị chồng. Cách đây hơn một tháng, Thành ghé cửa hàng của Hương để mua sim card. Thấy cô chủ khá dễ thương, Thành buông lời tán tỉnh, Hương cũng đáp lại bằng lời lẽ ngọt ngào. Từ đó hai người quen nhau. Nhiều lần Hương yêu cầu Thành về sống cùng Hương như vợ chồng nhưng Thành nhất quyết không chịu.

Khoảng 15h ngày 19/6, Thành đang ở nhà thì Hương gọi điện thoại rủ đến Nhà hát Bến Thành chơi. Thành than không có tiền thì Hương nói đến điểm hẹn sẽ cho tiền xài. Thành liền đi xe ôm đến Nhà hát Bến Thành để gặp Hương. Sau đó, Thành điều khiển xe Attila BKS 52P5-0079 của Hương đến nhậu tại một quán ăn nằm trên bờ kè thuộc địa bàn quận Phú Nhuận.

Cuộc nhậu kéo dài đến hơn 0h ngày hôm sau thì Hương say bí tỉ nên Thành chở Hương đến khách sạn nói trên để thuê phòng. Tại đây Hương tiếp tục yêu cầu Thành về sống chung với mình nên hai người đã cãi nhau quyết liệt. Thành bảo nếu Hương còn nói y sẽ giết chết, Hương thách thức "muốn giết chết tui thì cứ giết đi". Ấm ức trong lòng nhưng do cũng đã say nên Thành ngủ quên lúc nào không hay biết.

Đến khoảng 9h sáng Thành thức giấc còn Hương vẫn đang nằm ngủ. Nhớ lại chuyện lúc tối, do vẫn còn tức giận nên Thành xuống quầy tiếp tân mượn con dao nhỏ quay lên phòng đâm một nhát vào hông phải của chị Hương. Chị Hương thức giấc vùng vẫy, kêu cứu thì bị Thành dùng tay bóp cổ đến chết. Sau đó Thành lấy chăn đắp lên xác chị Hương rồi trốn khỏi hiện trường.

Thành về nhà kể lại cho những người trong gia đình nghe chuyện đã giết Hương nên cha của Thành vận động Thành ra tự thú. Thành cho biết giấy CMND mang tên Hồ Tường là do y nhặt được cách đây 3 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người tình trong khách sạn 477 ra tự thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.