Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hung thủ trở lại hiện trường vụ thảm án ở tiệm vàng?

Theo ANTĐ| 26/08/2011 10:35

Một bạn đọc gửi thư đến tòa soạn báo với một vài bức ảnh lấy từ các báo, kèm theo nghi vấn thủ phạm trà trộn trong đám đông ở hiện trường sau khi thảm án xảy ra.


Điều này có thể xảy ra, bởi lẽ rất nhiều trường hợp sau khi gây án, thủ phạm trở lại hiện trường, hoà lẫn trong dân chúng để nghe ngóng thông tin, hòng tìm cách che giấu hành vi tội lỗi. Đa phần những trường hợp này, thủ phạm là người địa phương.

Những điểm nghi ngờ

Người dân Phương Sơn đặt ra câu hỏi: rằng đây rất có thể là vụ “xử lý” thanh toán vì một hiềm khích gì đó? Nếu là vụ cướp như bình thường, các hung thủ sẽ chẳng ra tay với tất cả gia đình như vậy. Hơn nữa, các đối tượng cũng sẽ lấy đi toàn bộ số vàng có trong các kệ, đằng này chúng chỉ lấy số vàng có trong một kệ ở giữa trong khi nhóm hung thủ không chỉ có 1 người.

Theo những người hàng xóm và người nhà gia đình nạn nhân, ngay sáng ngày xảy ra sự việc, khi lực lượng công an khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, có một đối tượng rất lạ mặt đã tới đây và nhanh chóng hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên người này lại có những biểu hiện hết sức lạ thường. Ngay lập tức, lực lượng công an đã theo dõi và bắt đối tượng này.

Ngày 24-8, một tổ công tác của Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã về Bắc Giang cùng phối hợp với công an tỉnh và huyện Lục Nam thu thập dấu vết, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện trường vụ án là tủ kính trưng bày trong tiệm bị đập vỡ, tất cả vàng miếng bên trong bị lấy mất, vàng 18K vẫn còn nguyên. Được biết, tổ công tác đã thu thập được nhiều dấu vết và mẫu máu của hung thủ.

Các điều tra viên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh đã tháo toàn bộ camera ghi hình tự động lắp quanh tiệm vàng để mang về phân tích hình ảnh. Với việc điều tra khẩn trương và với những chứng cứ đã thu thập được, chắc chắn hung thủ sẽ sớm lộ diện.

Dưới đây là một số bức ảnh mà bạn đọc nghi ngờ có sự có mặt của hung thủ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ trở lại hiện trường vụ thảm án ở tiệm vàng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.