Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá đường dây tiêu thụ ma túy tổng hợp

Huỳnh Nhân| 14/10/2011 20:41

(HNMO) - Ngày 14-10, nguồn tin từ Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, trong buổi sáng cùng ngày cơ quan này đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến đường dây tàng trữ, tiêu thụ ma túy tổng hợp quy mô.

Được biết, hiện Công an quận 7 chưa thông tin chi tiết về 4 đối tượng bị bắt giữ, nhằm phục vụ quá trình điều tra mở rộng vụ án. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, một trong 4 đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thị Thùy Linh (nữ tiếp viên ở 1 quán bar tại TP.HCM, hiện cư ngụ tại tòa nhà Sky Garden, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7).

Túi chứa ma túy mà Nguyễn Thị Thùy Linh cố gắng phi tang nhưng vẫn không thoát được con mắt của công an


Được biết, vào khoảng 14h chiều 13-10, trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu tại tòa nhà Sky Garden, nhóm bảo vệ của công ty TNHH DV bảo vệ an toàn I.S.P (trụ sở tại quận 1) phát hiện hai đối tượng một nam và một nữ đang có biểu hiện trộm cắp chiếc xe máy Piaggio tại bãi giữ xe của tòa nhà, nhưng do hệ thống giữ xe của tòa nhà chặt chẽ nên 2 đối tượng không thể mang xe ra được. Nhờ hệ thống camera, lực lượng bảo vệ nhanh chóng xác định được một trong hai chính là Nguyễn Thị Thùy Linh, cư ngụ tại nhà số C4-6 tòa nhà Sky Garden. Lập tức lực lượng bảo vệ và công an địa phương đã đến gõ cửa nhà Linh tại địa chỉ trên, tuy nhiên phải chờ rất lâu Linh vẫn không ra mở cửa, cho đến 16h15 phút cùng ngày, khi Linh ra mở cửa cho một thanh niên lạ vào nhà thì lực lượng công an mật phục bên ngoài đã ập vào. Khi công an xô cửa vào thì Linh đã vứt 1 gói (xác định là chứa ma túy tổng hợp) qua căn hộ bên cạnh để phi tang rồi định tẩu thoát. Tuy nhiên “kiều nữ” này vẫn bị sa lưới.

Tiến hành khai thác hai đối tượng bị bắt giữ, đến sáng 14-10 Công an quận 7 đã tiến hành khám xét căn hộ Linh đang ở, thu giữ nhiều tang vật là dụng cụ phục vụ cho công nghệ sản xuất và sử dụng ma túy tổng hợp. Ngay trong sáng 14-10, cơ quan công an cũng khám xét 1 địa điểm khác và bắt giữ thêm 1 đối tượng nam và 1 đối tượng nữ. Bước đầu xác định, cơ quan công an đã thu giữ hơn 80 viên ma túy tổng hợp từ các đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng bị bắt giữ chỉ là một mắt xích trong một đường dây phân phối ma túy tại các quán bar, vũ trường tại TP.HCM. Nhiều dân chơi, sau khi tàn cuộc vui tại các quán bar, vũ trường đã về nhà Linh để tiếp tục cuộc chơi ma túy. Hiện vụ án đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá đường dây tiêu thụ ma túy tổng hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.