Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một bệnh nhân bị bắn trước cổng bệnh viện

C.Dũng| 17/10/2011 19:40

(HNMO) - Trong khi đang chờ kết quả chụp cắt lớp chấn thương ở đầu, Linh đã được một thanh niên hẹn ra ngoài nói chuyện. Khi trở vào, bệnh nhân này đã ngã gục do bị súng bắn vào chân.

Hiện trường nơi anh Linh bị bắn.


Ngày 16/10, Cơ quan CSĐT – CAH Từ Liêm cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng Phòng CSHS – CATP Hà Nội, CA xã Xuân Đỉnh điều tra, truy bắt thủ phạm đã bắn anh Nguyễn Bá Linh (SN 1991), trú tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, TP Hà Nội ở ngay trước cổng Bệnh viện Nam Thăng Long.

Trước đó, vào khoảng 1h45 ngày 17-10, Linh được đưa đến Bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu với vết thương ở đầu. Kết quả kiểm tra cho thấy ở vùng chẩm của bệnh nhân này bị chấn thương nên các bác sĩ đã cho chụp cắt lớp.

Trong quá trình chờ kết quả, một thanh niên đã đi từ ngoài vào khu vực dành riêng cho bệnh nhân để hẹn Linh ra ngoài nói chuyện.

Đến khoảng 2h30 cùng ngày, Linh đi một mình từ cổng bệnh viện vào và đã gục ngã ngay trước phòng cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sỹ phát hiện ở đùi trái của anh Nguyễn Bá Linh bị 3 vết thương, trong đó có một vết thương khá sâu ở phía trước đùi trái. Linh cho biết mình bị một đối tượng nam dùng súng bắn vào chân ở khu vực trước cổng bệnh viện.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương phối hợp làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bệnh nhân bị bắn trước cổng bệnh viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.