Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP.HCM: Thanh toán bằng súng “hoa cải”, 1 người tử vong

Huỳnh Nhân| 13/12/2011 19:39

(HNMO) - Chiều 13-12, Thượng tá Ngô Văn Thêm, Phó trưởng Công an quận 6 (TP.HCM), cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Tạ Chí Hoàng (SN 1972, ngụ nhà 62, đường 52, khu dân cư Bình Phú 2, phường 10, quận 6) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”....

Hiện trường vụ đấu súng kinh hoàng.


Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 14h chiều ngày 13-12, họ đã chứng kiến một vụ bắn người kinh hoàng diễn ra ngay ở giao lộ Vành đai ngoài - đường số 52, khu dân cư Bình Phú 2. Các nhân chứng thấy một người đàn ông đi xe máy Honda Wave cầm theo 1 khẩu súng bắn đạn “hoa cải” truy sát và bắn trọng thương 1 người đàn ông khác đi trên xe máy hiệu Honda Future BKS 52K8-4636. Sau khi bắn gục đối thủ ngay trên đường phố, hung thủ đã chạy vào căn nhà số 62 đường số 52 (phường 10, quận 6) để cố thủ. Vụ nổ súng đã làm nhiều người đi đường hoảng sợ phải tìm nơi ẩn nấp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lương trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là Huỳnh Tấn Hải (SN 1972, làm nghề thầu xây dựng) đã bị trọng thương, khi được đưa đến Bệnh viện quận 6 cấp cứu thì người đàn ông này đã tử vong. Cơ quan công an cũng nhanh chóng xác định được hung thủ gây án là Tạ Chí Hoàng, nhưng đối tượng này đã ẩn nấp trên gác ngôi nhà số 62 đường 52 và nã đạn xuống lực lượng trinh sát hình sự.

Cuộc đấu súng diễn ra nhưng may mắn không ai bị thương tích. Sau gần 20 phút thuyết phục không thành, một tổ trinh sát mặc áo giáp chống đạn nhận lệnh đột kích vào bên trong, sẵn sàng tiêu diệt hung thủ nếu thấy cần thiết. Tuy nhiên khi lực lượng trinh sát áp sát thì đối tượng Hoàng đã buông súng đầu hàng.

Ngay sau đó Hoàng được đưa về Công an quận 6 để phục vụ công tác điều tra. Hiện trường được phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm, ngoài việc thu giữ 1 khẩu súng “hoa cải”, cơ quan công an còn thu nhiều vỏ đạn vương vãi trước ngôi nhà số 62 đường số 52.

Xác nhận vụ việc, Thượng tá Thêm cho biết, nhiều khả năng nguyên nhân của vụ án là do mâu thuẫn cá nhân, hiện Công an quận 6 đang mở rộng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Thanh toán bằng súng “hoa cải”, 1 người tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.