Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúy Ngân vào top 20 cuộc thi Nữ hoàng Du lịch QT 2011

Hoàng Lân| 26/12/2011 16:58

(HNMO) - Trang bình chọn chính thức của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2011 vừa đóng lại cách đây ít phút, đại diện Việt Nam - Lê Huỳnh Thúy Ngân đã xuất sắc vượt lên với số phiếu cao nhất 28.810 và chính thức có tên trong danh sách Top 20 người đẹp nhất cuộc thi.

Thúy Ngân trong bộ trang phục sẽ mặc trong phần trình diễn Trang phục dân tộc


Chỉ mới sáng nay, Lê Huỳnh Thúy Ngân vẫn đứng ở vị trí thứ 2 bình chọn, đứng đầu là người đẹp đại diện của đất nước Australia.  Với những nỗ lực không ngừng của người hâm mộ Việt Nam liên tục bình chọn cho Thúy Ngân, số bình chọn của Thúy Ngân đã tăng vọt và giành vị trí đầu tiên đầy may mắn. Với vị trí này, Thúy Ngân chính thức giành một suất vào top 20 người đẹp nhất.

Tối mai 27/12 sẽ diễn ra Đêm chung kết chính thức cuộc thi. Trong những ngày diễn ra cuộc thi, Thúy Ngân cũng đã cố gắng hết sức để thể hiện mình và được bạn bè quốc tế ghi nhận. Hy vọng, với những nỗ lực cá nhân của cô, cộng với may mắn khi lọt thẳng vào top 20, Thúy Ngân sẽ có cơ hội giành vị trí cao tại cuộc thi này.

Trước đó, Thúy Ngân và êkip đã thực hiện chụp lại bộ trang phục mà cô dự thi trong phần thi Trang phục truyền thống. Bộ trang phục do NTK Long Dũng thực hiện với chủ đề: “Lửa thiêng cao nguyên”.

NTK Long Dũng cho biết, bộ trang phục đươc thiết kế dựa trên ý tưởng và cảm xúc khi đứng trước hình ảnh ngọn lửa đỏ rực, hừng hực sức nóng, bập bùng cháy trong tiếng cồng chiêng rôn rã giữa núi rừng tây nguyên. Ngọn lửa là một hình ảnh gắn liền với những giá trị truyền thống của con người và núi rưng tây nguyên,bên cạnh văn hóa Cồng chiêng, rượu cần, dệt thổ cẩm, làm đàn tranh, chuông gió và thổi khèn.

Bộ trang phục được làm bằng chất liệu thổ cẩm thêu tay,vải xếp ly dưa trên các bộ váy xòe của người mông. Váy áo gồm có 3 đuôi xòe ra như ngọn lửa, dập dờn khi di chuyển làm tăng them sự duyên dáng khi di chuyển. Ngực áo và thân áo trang trí thổ cẩm thêu tay và đá, cổ áo cách điệu từ chiếc yếm và tua đỏ trang trí quanh thân. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm bộ trang phục là kiềng đeo cổ và chiếc mấn đội đầu với hình ảnh ngon lửa cách điệu bằng đồng.

Qua bộ trang phục này, NTK và Thúy Ngân muốn gởi đến bạn bè năm châu về hình ảnh của ngọn lửa Tây Nguyên,ý chí và tâm hồn của con người Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chiêm ngưỡng Thúy Ngân trong bộ trang phục "Lửa thiêng cao nguyên":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Ngân vào top 20 cuộc thi Nữ hoàng Du lịch QT 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.