Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháu gái ca sĩ Trần Thu Hà gây xôn xao cư dân mạng

Hoàng Lân| 16/01/2012 18:06

(HNMO) – Với giọng hát trong sáng, cao vút và phong cách lãng đãng vừa đánh đàn ghi ta vừa hát ca khúc tiếng Anh, Trần Hoàng Hà đã mang đến nhiều xúc cảm cho người xem truyền hình trong tập 4 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent.

Thí sinh Trần Hoàng Hà, cháu gái ca sĩ Trần Thu Hà


Trần Hoàng Hà có vẻ ngoài khá giống cô ruột là ca sĩ Trần Thu Hà, với mái tóc ngắn, đôi mắt một mí. Điều đặc biệt là Hoàng Hà có giọng hát khá trong trẻo, hồn nhiên và cao vút. Được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình, nhất là với sự cổ vũ của ông nội – NSND Trần Hiếu ngay trên sân khấu, Hoàng Hà đã hát bằng tất cả mọi sự đam mê để mong muốn có thể tiến xa hơn trên sân khấu này. Phần thể hiện của cô luôn nhận được sự vỗ tay tán thưởng của khán giả tại trường quay. 3 vị giám khảo cũng không tiếc lời khen dành tặng, giám khảo Thành Lộc nhận xét rằng: “Sự trong sáng đến tinh khiết trong giọng hát của bạn khiến trái tim tôi suýt văng ra ngoài”.

Nghe giọng hát của thí sinh Trần Hoàng Hà



Trong tập 4 chương trình Tìm kiếm tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent phát trên sóng truyền hình, nhiều tài năng cũng khiến khán giả thích thú như phần trình diễn của gia đình yêu thích thể thao. Những bước nhảy điêu luyện của gia đình dancesport đã khiến 3 vị giám khảo trầm trồ.

Thí sinh Nguyễn Văn Bốn (71 tuổi) cũng khiến khán giả thót tim khi tuổi đã cao nhưng ông vẫn chứng tỏ sự dẻo dai khi trình diễn màn quay xà đơn. Màn trình diễn đầy hồi hộp của thí sinh Nguyễn Văn Bôn khiến bộ ba giám khảo chóng mặt tới mức phải nhấn chuông vì sợ nguy hiểm cho sức khỏe thí sinh. Thí sinh này còn bật mí rằng, ông từng quay liên tục 72 cái xà đơn.

Tập 4 cũng mang đến cho khán giả thưởng thức một tài năng của thí sinh khiếm thị Nguyễn Khánh Bình (Quảng Ninh) với phần trình diễn ca khúc “Baby” bằng 6 nhạc cụ: ghita, khèn, đàn tranh, đàn môi, đàn bầu, sáo.

Xem gia đình dancesport với điệu nhảy điêu luyện



Phần trình diễn của gia đình tài năng gồm 4 thành viên cũng chinh phục được ban giám khảo. Màn ảo thuật của Vũ Phạm Ngọc Tân (giáo viên, Thanh Hóa) với những màn ảo thuật ly kỳ như hoán đổi vị trí với 1 cô gái trong chiếc hộp và tủ kính. Màn biểu diễn của anh cũng nhận được sự đồng ý của khán giả.

Một trong những tiết mục gây sự sôi động và phấn khích cho người xem và giámk khảo là phần thi đọc rap của thí sinh Đỗ Mạnh Tráng (25 tuổi, Hà Nội). Màn tung hứng của Đỗ Mạnh Tráng và MC Chi Bảo cũng mang đến bất ngờ lớn. MC, diễn viên Chi Bảo khiến khán giả và giám khảo liên tục cổ vũ bởi khả năng ứng biến đọc ráp của anh cùng thí sinh Đỗ Mạnh Tráng.

Trong tập 4 của chương trình, nhạc sĩ Tường Văn được mời ngồi ở vị trí ghế nóng thay cho nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thật sự làm tốt vai trò của mình. Nếu như ở những tập trước, bộ 3 giám khảo bị nhận xét là “diễn” quá đà với cảm xúc không thật thì ở tập 4, điều này đã được điều tiết, xong khán giả vẫn chưa thấy được sự tự nhiên cần thiết của bộ 3 quyền lực khi hâm nóng không khí cho chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu gái ca sĩ Trần Thu Hà gây xôn xao cư dân mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.