Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân cùng hát “Tình ca cho em”

Hoàng Lân| 15/03/2012 11:05

(HNMO) – Được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp nhất showbiz Việt, vào ngày 24/3 tới đây, vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu sẽ có màn song ca đầy tình cảm trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 3 mang chủ đề “Tình ca cho em”.

Vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu


Trong đêm nhạc này, vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu sẽ say đắm cùng “Tình khúc chiều mưa” của nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang. Từng nhiều lần đứng trên sân khấu biểu diễn cùng nhau, nên Cẩm Vân và Khắc Triệu hiểu nhau trong các cách phối hợp, vì thế mỗi bản tình ca họ gửi cho công chúng lúc nào cũng tràn đầy cảm xúc.

Đây là đêm nhạc mang chủ đề tình yêu lãng mạn, nên ngoài cặp vợ chồng Cẩm Vân – Khắc Triệu, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ với những bản tình ca bất hủ. Ca sỹ Ánh Tuyết, chủ phòng trà ATB, với chất giọng trong vắt lảnh lót, lần đầu đến với Tình khúc vượt thời gian và chị đã chọn “Tóc mây” của nhạc sỹ Phạm Thế Mỹ và “Còn tuổi nào cho em” của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Ánh Tuyết (phải) và Ái Xuân sẽ mang đến những bản tình ca đẹp


Nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ một trong những nhạc sỹ nổi bật của tân nhạc Việt Nam với sự đa dạng trong sáng tác. Một mảng đặc biệt trong những sáng tác của ông đó chính là những bản nhạc có tính chất dân gian, mộc mạc với âm hưởng quê hương mà lãng mạn đã đi vào lòng người. Trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” kỳ này, khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm của ông như “Rước tình về với quê hương” qua tiếng hát của Thu Trang và Trần Phương hay “Duyên quê” với tiếng hát của NSƯT Ái Xuân. Ngoài ra NSUT Ái Xuân còn trình diễn thêm ca khúc “Nụ tầm xuân” của nhạc sỹ Phạm Duy.

Ca sỹ Thanh Hoa, một giọng ca nổi tiếng của thập niên 90 chuyên về nhạc Pháp cũng sẽ trở lại sân khấu lần này cùng cây đàn guitar của mình qua 2 ca khúc “La Maritza (lời Việt: Thái Quốc), Silvie Vartan (Dòng sông tuổi nhỏ-lời Việt: Vũ Xuân Hùng). Nữ ca sỹ Vân Khánh một giọng ca ngọt ngào đậm chất dân ca thể hiện những tình khúc nhạc xưa. Một chút buồn nhè nhẹ, một chút ngậm ngùi của “Chuyện hẹn hò” mà nhạc sỹ Trần Thiện Thanh phổ tứ bài thơ của thi sỹ Hồ Dzếnh và sự lãng đãng trong “Hai chuyến tàu đêm” của nhạc sĩ Trúc Phương.

Nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Giao Linh cũng góp giọng trong chương trình


5 Dòng kẻ với thế mạnh của sự hòa bè tinh tế và cách giọng hát có cá tính riêng cũng góp giọng trong chương trình bằng ca khúc “Nhạt nhòa” của nhạc sỹ Tuấn Khanh. Lần đầu tiên, ca sĩ Hà Anh Tuấn tham gia chương trình này hứa hẹn sẽ mang đến chất trẻ và phong cách âm nhạc cá tính.

Bên cạnh những giọng ca trong nước, chương trình còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ hải ngoại đó là nhạc sĩ Đức Huy với ca khúc “Bay đi cánh chim biển” và nữ ca sĩ Giao Linh.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3 chủ đề Tình ca cho em do Jet studio thực hiện với sự đồng hành của trung tâm nội thất Phố Xinh sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào lúc 20h30 ngày 24/3/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân cùng hát “Tình ca cho em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.