Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra làm rõ vụ gia chủ bạo hành người giúp việc

C.Dũng| 06/01/2012 21:44

(HNMO)- Ngày 6/1, sau khi tiếp nhận thông tin, CA Hà Nội phối hợp với CA quận Ba Đình và phường Kim Mã đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ bà Phạm Thị Phương (59 tuổi, Đại Cương, Ứng Hòa, Hà Nội), người giúp việc bị gia chủ bạo hành vô cùng tàn nhẫn.

Bà Phương đang được điều trị với nhiều thương tích trên cơ thể, đặc biệt là toàn bộ phần hông bị bỏng nặng


Trước đó, gia đình bà Phương đã có đơn gửi tới cơ quan báo chí, kêu cứu về việc từ tháng 9/2011, bà Phương tới làm giúp việc cho gia đình bà M. (ở ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).

Trong quá trình này, do bà Phương đã có tuổi, làm việc nhà thường chậm chạp nên thường xuyên bị chủ nhà chửi bới, đánh đập. Theo lời bà Phương kể lại thì gia chủ thường vớ được gì đánh đó, thậm chí dùng dép ghè vào mặt hay dùng tay, chân để đánh. Có lần bà M. còn bắt bà Phương ăn phân trên bỉm của đứa cháu.

Nghiêm trọng hơn là cách đây khoảng 1 tuần, bà M. còn bắt bà Phương lột trần, ép vào nhà tắm, rồi dùng nước nóng dội vào phía dưới bộ phận sinh dục của bà Phương. Dù bị bỏng nặng, song bà Phương không được chủ nhà đưa đi chữa trị, trái lại còn bị giam trong nhà.

Người thân quá đau xót khi thấy bà Phương bị bạo hành vô cùng tàn nhẫn

Cũng theo bà Phương, nguyên nhân dẫn đến tất cả những hành vi tra tấn dã man trên ngoài ngòai việc tức mắt vì bà làm việc chậm chạp còn do gia chủ nghi bà Phương lấy trộm 5 triệu đồng. Bà M. còn tuyên bố không trả tiền công giúp việc 4 tháng qua và thu giữ luôn gần 2 triệu đồng tiền tích cóp của bà Phương từ những lần giúp việc trước đó.

Sáng 5/1, bà Phương được cho về quê, kèm theo lời đe dọa không được tiết lộ chuyện mình bị thương tích ra sao, đồng thời phải ký biên bản thừa nhận đã lấy cắp số tiền trên. Hiện, bà Phương đang được điều trị tại Khoa Ngoại, BV Đa khoa Vân Đình.

Cơ quan CA đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nội tình sự việc

Gia đình bà Phương cho biết sẽ nhanh chóng gửi đơn đến CA phường Kim Mã và CA quận Ba Đình để nhờ hai cơ quan này vào cuộc điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra làm rõ vụ gia chủ bạo hành người giúp việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.