Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng Nai: Bé trai 5 tuổi chết đuối tại nhà trẻ không phép

Hoài An| 07/02/2012 17:50

(HNMO) - Ngày 7-2, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Trịnh Minh Hoàng (5 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP Biên Hòa) tại nhà trẻ Bảo Hạ (ấp Đồng Nai, xã Hóa An) do bà Đào Thị Trinh (47 tuổi, quê Quảng Nam) làm chủ.

Nhà trẻ


Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 6-2, bà Trinh đã mở cửa phía hông nhà trẻ nên một số cháu bé đã đi ra khuôn viên quán cà phê Rose cạnh đó. Đến 17h cùng ngày, khi bảo mẫu đi tìm thì phát hiện cháu Hoàng nổi lập lờ dưới hồ nước sâu 1,5m, cách nhà trẻ Bảo Hạ khoảng 30m. Nghe tiếng kêu cứu, một người đàn ông ở quán Rose liền chạy ra nhảy xuống vớt cháu bé lên bờ và đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để cấp cứu, tuy nhiên bé Hoàng đã không qua khỏi.

Anh Trịnh Minh Phú (ngụ xã Hóa An- bố cháu Hoàng) cho biết, gia đình gửi cháu theo ngày với số tiền 25.000 đồng/ngày; khi sự việc xảy ra, bà Trinh đã không gọi điện báo cho gia đình, khi gia đình đến đón cháu Hoàng mới hay tin. Gia đình cô bảo mẫu đã đến gia đình cháu Hoàng xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra và đưa 20 triệu đồng để lo mai tang.

Hồ nơi cháu Hoàng chết đuối

Phó Chủ tịch UBND xã Hóa An, ông Hà Minh Đương, cho biết: Nhà trẻ này do bà Trinh thuê lại một phòng trọ để giữ trẻ, tuy nhiên giấy phép đã bị hết hạn từ cuối năm 2009 nhưng bà vẫn tổ chức trông giữ khoảng 20 trẻ với giá từ 450- 600 ngàn đồng/trẻ/tháng. Hiện UBND xã đã đề nghị đình chỉ hoạt động nhà trẻ này để cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Bé trai 5 tuổi chết đuối tại nhà trẻ không phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.