Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên dương các điển hình tiên tiến

Quang Minh| 01/04/2010 07:14

(HNM) - Ngày 31-3, Công ty Điện lực Hà Nội (PCHN) tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua và biểu dương thành tích các gương điển hình tiên tiến.

5 năm qua (2005-2009), PCHN đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và nhiệm vụ được giao với việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ các sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Thành tích trên có sự đóng góp của các phong trào thi đua lao động sản xuất. Kết quả, 13 tập thể, 25 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 61 cá nhân được Bộ Công nghiệp tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua"; 392 cá nhân được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở"; 4 tập thể và 17 cá nhân đạt danh hiệu "Tập thể tốt" và "Người tốt - việc tốt" cấp thành phố và 62 gia đình được tặng danh hiệu "Gia đình thợ điện Thủ đô văn hóa" tiêu biểu.

Thời gian tới, PCHN tiếp tục phát động các phong trào thi đua lập thành tích cao trong dịp mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội Thi đua toàn quốc lần thứ VIII.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương các điển hình tiên tiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.