Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lâm Chấn Huy gây ồn ào với clips bị truy sát

H.L| 29/04/2011 15:30

(HNMO) – Chàng ca sĩ của “Mùa đông chờ một người” vừa khiến các fan hú vía khi có thông tin anh bị truy đuổi trong đêm tối. Hóa ra đó, chỉ là anh chàng đóng quá đạt trong một clips âm nhạc khiến cho những ai chứng kiến cũng tưởng đó là cảnh thật.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy đọ súng trong clips âm nhạc mới


Một số fan của Lâm Chấn Huy kể lại, trong một đêm tối khá tĩnh lặng bỗng có tiếng rít của chiếc xe mô tô phân khối lớn, kéo theo đó là những tiếng súng nổ liên hồi trên đường... Mọi người phát hoảng khi nhận ra người đang bị suy đuổi kia là ca sĩ Lâm Chấn Huy. Nhưng khi nghe tiếng “cắt” của đạo diễn thì những người đi đường mới hiểu đó là một cảnh quay mà anh chàng đang vào vai.

Clips Lâm Chấn Huy đóng có nhiều pha rượt đuổi táo bạo và những cuộc đọ súng gay cấn. Đó là hình ảnh trong ca khúc mới mang tên “4;5 lần”-một trong những ca khúc mang nhiều hứa hẹn nằm trong album vol 9 sắp tới. Trước đó, Lâm Chấn Huy cũng từng bị nghi oan là thường xuyên đi vũ trường và say xỉn khi anh chàng thực hiện clips âm nhạc khác. Lâm Chấn Huy chia sẻ, hiện giờ anh đang dốc toàn bộ cho dự án âm nhạc mới, đó là album vol 9 sẽ ra mắt sắp tới, vì thế mọi chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư anh chàng chưa có nhiều thời gian, vì thế chưa thể chia sẻ lúc này.

Một cảnh rượt đuổi khiến nhiều người chứng kiến được một phen tá hỏa


Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc “sến”, một phần vì đặc trưng giọng hát, phần khác vì theo cách lý giải của ca sĩ này, đây là cách để anh tiếp cận với đại bộ phận người nghe, nhất là những người lao động nghèo khổ. Trước khi trở thành ca sĩ, Lâm Chấn Huy từng bươn trải với cuộc sống khó khăn. Anh từng làm công việc của người bồi bàn, rồi nhận lời chăm sóc bệnh nhân để kiếm đồng ra đồng vào.

Cuộc sống run rủi khi giọng hát “cây nhà lá vườn” của anh được một số ông bầu để mắt tới và dẫn dẵn vào con đường ca hát. Điển hình là Lâm Chấn Huy trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Music Face, “cái nôi” đào tạo của hàng loạt ngôi sao giải trí khác như Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Phạm Anh Khoa… Hiện nay, Lâm Chấn Huy đã giới thiệu 8 album và trong năm nay, album vol 9 sẽ ra mắt với nhiều clips mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chấn Huy gây ồn ào với clips bị truy sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.