Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xí nghiệp Thoát nước số 5 tiếp thu thông tin đăng trên Báo Hànộimới

Nguyễn Minh Tiến| 01/04/2010 07:13

(HNM) - Ngày 29-3-2010, mục Tin mới nhận Báo Hànộimới đăng tin có một hố ga lớn bị mất nắp, hở miệng cống sâu giữa lòng đường phố Vạn Kiếp, đoạn giáp với đường Bạch Đằng (quận Hoàn Kiếm), gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông. Xí nghiệp Thoát nước số 5 xin phúc đáp như sau:

Tại địa điểm báo nêu, Xí nghiệp Thoát nước số 5 đã kiểm tra, phát hiện và cho sửa chữa, thay thế nắp hố ga ngay trong tháng 2-2010. Nhưng hiện tại, Ban Quản lý xây dựng công trình công ích quận Hoàn Kiếm đang thực hiện dự án "Cải tạo hè, đường và thoát nước đường Bạch Đằng", đơn vị thi công là Hợp tác xã Xây dựng 367. Trong quá trình thi công dự án, Xí nghiệp thường xuyên kiểm tra và đã có ý kiến yêu cầu đơn vị thi công bảo đảm an toàn trong giao thông, thoát nước ở khu vực này.

Ngay sau khi nhận được thông tin báo nêu, Xí nghiệp Thoát nước số 5 đã đề nghị Ban Quản lý xây dựng công trình công ích quận Hoàn Kiếm cùng đơn vị thi công khắc phục ngay hiện tượng mất an toàn giao thông ở khu vực phố Vạn Kiếp.

Xí nghiệp Thoát nước số 5 xin chân thành cảm ơn Báo Hànộimới đã thông tin vấn đề này để xí nghiệp chúng tôi kịp thời khắc phục những tồn tại nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xí nghiệp Thoát nước số 5 tiếp thu thông tin đăng trên Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.