Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe bồn trộn bê tông cuốn người đi xe đạp vào gầm

Đoàn Huynh| 23/03/2010 13:40

(HNMO) - Vào khoảng 11h30 trưa nay (23/3) tại ngã tư Trần Phú, Hoàng Diệu, quận Ba Đình xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 1 người tử vong tại chỗ. Nguyên nhân do xe bồn trộn bê tông BKS 30V - 2870 của Vinacinex đang lưu thông theo hướng từ Hoàng Diệu rẽ ra Trần Phú bất ngờ va chạm với một xe đạp đi cùng chiều.



Người điều khiển xe đạp, là một phụ nữ trạc 50 tuổi, sau một lúc loạng choạng đã vướng vào bánh sau của ô tô và bị cuốn cả người và xe vào gầm nên đã tử vong tại chỗ. Chiếc xe đạp bị biến thành đống sắt vụn nằm giữa bốn bánh xe.

Để đưa xác nạn nhân xấu sốra khỏi gầm, chiếc xe trộn bên tông có trọng tải khoảng 50 tấn đã phải lùi lại ít nhất 2 mét. Theo các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên người phụ nữ điều khiển xe đạp đang có
ý định đi thẳng, nhưng vì đúng lúc đó chiếc xe ô tôrẽ phải khiến cho tay lái chị này bị loạng choạng.

Hiện trường vụ tai nạn


Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Đội CSGT số 2 - CATP đã điều gần 10 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường làm nhiệm vụ phân luồng tránh xảy ra ách tắc giao thông tại khu vực có nhiều trụ sở cơ quan nước ngoài trên đường Trần Phú – Hoàng Diệu. Hiện đã xác định được danh tính người điều khiển ô tô là anh Nguyễn Văn Chi (SN 1951) ở Đốc Ng.

Còn nạn nhân xấu số do không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Theo nhiều nguồn tin nhân dân cung cấp, cơ quan chức năng đang tìm cách liên hệ làm rõ nạn nhân hiện đang sinh sống tại khu vực chợ Ngô Sỹ Liên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bồn trộn bê tông cuốn người đi xe đạp vào gầm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.