Tin vắn

Đời sống - Ngày đăng : 07:18, 04/12/2012

Đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa; mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

*Đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa; mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

*Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa khai trương Phòng khám chữa bệnh chữ thập đỏ trên địa bàn huyện Đông Anh. Phòng khám sẽ tiến hành khám chữa bệnh tại chỗ và lưu động, tăng cường vận động nguồn lực đẩy mạnh khám chữa bệnh miễn, giảm phí đối với người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Phấn đấu đến hết năm 2013, phòng khám sẽ khám cho 100% đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 24 xã, thị trấn của Đông Anh…

*Công ty VMEP Hà Tây vừa thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở lớp học tình thương phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây với hiện vật là 300kg gạo, 15 thùng mì tôm, 100 cuốn vở, 40 cây bút viết và bánh kẹo các loại, trị giá gần 6 triệu đồng. Đóng trên địa bàn quận Hà Đông gần 20 năm nay, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty thường xuyên tìm đến các đối tượng khó khăn, thiệt thòi trong xã hội để động viên tinh thần và giúp đỡ về vật chất theo phương châm “Nhận từ xã hội - Đền đáp lại xã hội”.

Thảo Nguyên