Vingroup đề nghị làm rõ hành vi tiêu cực của một nhóm khách hàng
Bất động sản - Ngày đăng : 06:39, 05/02/2013
Ảnh phối cảnh dự án Khu phức hợp đô thị Times City. Ảnh: Internet |
Nội dung công văn cho biết, sau một thời gian lợi dụng diễn đàn của một số mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, một nhóm khách hàng đã liên hệ với một số cơ quan báo chí trong nước và nước ngoài để cung cấp thông tin, hình ảnh sai lệch về thực trạng dự án Times City cũng như tập đoàn. Tuy nhiên, khi xác minh thấy thông tin không chính xác, các cơ quan thông tấn, báo chí đã không đăng tải. Sau đó, nhóm khách hàng này đã trực tiếp viết bài và cung cấp thông tin sai sự thật để các đối tượng khác đăng tải trên các trang mạng phản động và một số trang mạng xã hội khác… nhằm mục đích tạo ra một làn sóng dư luận tiêu cực và sai lệch về Vingroup.
Bà Phí Thị Thục Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đã nhiều lần trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với nhóm khách hàng trên; đồng thời trả lời bằng văn bản các vấn đề họ đặt ra. Thậm chí, để khách quan hơn, chúng tôi đã phải nhờ đến văn phòng luật sư để giải quyết nhưng họ vẫn bất hợp tác và cố tình đẩy vụ việc lên cao trào khi tiến hành chiến dịch xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông không chính thống. Chúng tôi nhận thấy, hành động của nhóm khách hàng này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động đầu tư kinh doanh, uy tín và quyền lợi chính đáng của Tập đoàn Vingroup".
Cũng theo bà Nga, đã có những thành viên của nhóm này liên hệ với cán bộ có trách nhiệm của Vingroup để thỏa thuận, theo đó chỉ cần đáp ứng quyền lợi của riêng nhóm này, họ sẽ dừng lại, nếu không sẽ "làm đến cùng". Tuy nhiên, Vingroup không chấp nhận những đòi hỏi vô lý, mang tính "lợi ích nhóm" này.