Xe tải cháy trơ khung trên quốc lộ 1

Giao thông - Ngày đăng : 20:47, 22/10/2014

(HNMO) - Phát hiện chiếc xe tải cháy, tài xế đã hốt hoảng thoát thân. Chỉ ít phút sau, chiếc xe gần như cháy rụi hoàn toàn.

Chiếc xe cháy như ngọn đuốc giữa quốc lộ 1.


Khoảng 16h30’ chiều 22-10, chiếc xe tải nhẹ BKS 51C-475.70 do tài xế Trần Văn Phước (SN 1965, ngụ Đồng Nai) điều khiển chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ cầu vượt trạm 2 đi ngã tư Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Khi xe này đi đến đoạn cách ngã ba giữa Quốc lộ 1 – đường số 14 (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) thì bỗng bốc khói mù mịt ở đầu xe, liền sau đó là ngọn lửa cũng bùng lên dữ dội. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, tài xế Phước đã hốt hoảng dừng, thoát ra ngoài. Một số người dân gần đó cũng chạy lại hiện trường, dùng các bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Chiếc xe trơ khung sau vụ cháy.


Hàng chục chiến sĩ cùng 3 xe nước được lực lượng PCCC quận 9 huy động tới hiện trường để dập lửa. Khoảng 5 phút sau, đám cháy được khống chế, tuy nhiên, đầu chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn, trơ khung.

Công an quận Thủ Đức cũng có mặt để xử lý vụ việc. Khoảng 17h, chiếc xe được di dời khỏi hiện trường để giảm ùn tắc giao thông.

Tuệ Minh