Abbank cho vay cá nhân với lãi suất 8%/năm

Tài chính - Ngày đăng : 08:59, 06/03/2015

(HNMO) – Từ tháng 3 đến hết ngày 30/9/2015, Ngân hàng TMCP An Bình (Abbank) dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi cho các khách hàng cá nhân vay vốn trung và dài hạn với lãi suất từ 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên.


Với chương trình này, Abbank áp dụng mức lãi suất ưu đãi cố định từ 8%/ năm trong 12 tháng đầu tiên của khoản vay và miễn phí trả nợ trước hạn sau 2 năm vay vốn. Chương trình có tổng hạn mức là 1.000 tỷ đồng; áp dụng cho các khoản vay có giá trị từ 100 triệu đồng, kỳ hạn vay từ 24 tháng trở lên.


Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà, đất, xây,sửa nhà; vay mua xe ô tô; vay sản xuất kinh doanh trả góp và vay tiêu dùng có thế chấp tại Abbank để hiện thực hóa kế hoạch.

Bà Vũ Thu Hằng-Giám đốc khối khách hàng cá nhân Abbank cho biết, thông qua chương trình ưu đãi cho vay trung dài hạn, Abbank mong muốn thể hiện những động thái hỗ trợ mạnh hơn nữa đối với khách hàng về nguồn vốn chi phí thấp phục vụ các mục đích kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng cá nhân, từ đó đóng góp vào quá trình kích thích hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015. Mặt khác, gói ưu đãi cũng được kỳ vọng sẽ giúp Abbank phát triển dư nợ cá nhân trung dài hạn một cách hiệu quả và đảm bảo.

T.H