Đi bộ gây quỹ từ thiện giúp đỡ học sinh miền núi

Trái tim nhân ái - Ngày đăng : 20:32, 20/03/2015

(HNMO)- Toàn bộ số tiền quyên góp được từ hoạt động này sẽ dành để hỗ trợ công tác khuyến học cho học sinh miền núi trong thời gian sắp tới.
(HNMO)- Toàn bộ số tiền quyên góp được từ hoạt động này sẽ dành để hỗ trợ công tác khuyến học cho học sinh miền núi trong thời gian sắp tới.

Dù trời có mưa nhẹ những toàn bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường tích cực hưởng ứng hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn này.

Sáng 20-3,ban lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên thuộc Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức buổi đi bộ để gây quỹ từ thiện “Trái tim nhân hậu”.

"Trái tim nhân hậu" do bà Lê Thuý Ngà, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường thành lập tháng 8/2009 nhằm đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

Nhiều dự án đã được Quỹ cùng tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn chung tay, góp sức thực hiện như: dự án xây trường THPT Vĩnh Hòa (tỉnh Kiên Giang); Trung tâm y tế xã Thống Nhất (tỉnh Nam Định); cầu vượt sông Pô Kô; tài trợ mổ mắt cho người nghèo và hàng trăm chuyến xe thiện nguyện âm thầm đi đến những nơi khó khăn…


Năm 2015, đánh dấu 31 năm chặng đường hình thành và phát triển của Tập đoàn Nam Cường, Quỹ Trái tim nhân hậu tiếp tục hướng tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước, đồng thời đầu tư cho tương lai các em nhỏ bằng các hoạt động khuyến học, dạy nghề, hỗ trợ phương tiện học tập cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Phát biểu tại buổi lễ đi bộ, Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết đây là lần đầu phát động buổi đi bộ gây quỹ từ thiện trên quy mô cả tập đoàn. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được dùng để phục vụ việc giúp đỡ công tác khuyến học cho học sinh miền núi trong thời gian sắp tới.

Bảo Hân