Dàn giám khảo quyền lực Project Runway Vietnam hội ngộ tại Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 15:09, 16/05/2015

(HNMO)- Dàn giám khảo quyền lực của Project Runway Vietnam 2015 gồm: Host Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, mentor Tùng Leo, hai quán Quân Project Runway Vietnam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã cùng có mặt tại Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc đang diễn ra sôi nổi tại TTTM The Garden Hà Nội.


Hành trăm thí sinh là những nhà thiết kế trẻ đầy tham vọng chinh phục ngôi vị quán quân của Proeject Runway đã có mặt tại vòng sơ tuyển từ tờ mờ sáng để chờ đón sự xuất hiện của các giám khảo chương trình cũng như sẵn sàng đối mặt với những thử thách khó khăn ở vòng loại đầu tiên.

Dàn giám khảo quyền lực của Project Runway Vietnam 2015


Cũng giống như vòng sơ tuyển phía Nam, khu vực miền Bắc hội ngộ nhiều những tài năng mới trong lĩnh vực thiết kế thời trang, họ là những sinh viên tại các trường đại học, những thợ may lành nghề, du học sinh thời trang, hay cả những người đang theo đuổi các lĩnh vực khác nhưng có niềm đam mê thơig trang mãnh liệt. Chính sự chuẩn bị và ủ mưu của các gương mặt mới suốt nhiều năm qua khiến chất lượng chương trinh được nâng lên đáng kể.

Sự xuất hiện của dàn giám khảo cũng là một trong những yếu tố khiến không khí vòng sơ tuyển nóng lên, nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây chú ý với cây hàng hiệu chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior. Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nét quyến rũ pha chút quyền lực, mạnh mẽ của nữ giám khảo Project Runway khó ai có thể phủ nhận được.


Bên cạnh Trương Ngọc Ánh là nét điển trai, hấp dẫn của dàn giám khảo nam, Mentor Tùng Leo diện nguyên cây thời trang từ Kenzo, NTK Nguyễn Công Trí lựa chọn áo vest cổ điển cùng sơ mi của chinh thương hiệu thời trang do mình làm chủ Kin Concept. Hoàng Minh Hà cũng lựa chọn vest cổ điển, thanh lịch.

hai quán Quân Project Runway Vietnam Hoàng Minh Hà (phải) và Lý Giám Tiền .


Riêng chàng trai trẻ Lý Giám Tiền - Quán Quân Project Runway Việt Nam 2014 cá tính với mẫu trang phục do chính mình thiết kế, mẫu thiết kế táo bạo và nổi bật được lấy ý tưởng từ thân nhiệt cơ thể con người. Mẫu trang phục này nằm trong BST của anh ra mắt trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model nhận được nhiều lời khen vì tính sáng tạo táo bạo, vượt bậc.

Cả 5 giám khảo ở vòng sơ tuyển sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi cắt may, sáng tạo và phỏng vấn. Ai sẽ là những gương mặt được lựa chọn để bước vào vòng bán kết, danh sách thí sinh cuối cùng sẽ được công bố sau khi tổng hợp top thí sinh xuất sắc nhất ở cả hai khu vực Nam Bắc.

T.Minh