NESCAFÉ Dolce Gusto ra mắt người Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 15:16, 21/05/2016

(HNMO) - Sáng 21-5, tại Hà Nội, công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Hà Nội qua chương trình KHÁM PHÁ MỘT THẾ GIỚI CAFÉ ĐA MÀU SẮC.

Giám đốc Marketing ngành hàng Jérôme Puget chia sẻ và định hướng về NESCAFÉ Dolce Gusto


Lần đầu tiên, người yêu café Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm và thưởng thức nghệ thuật café đương đại với công nghệ hiện đại của nhãn hàng máy pha café bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trước đó, tháng 10-2015 tại Tp. Hồ Chí Minh máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã mang tới những trải nghiệm café độc đáo cho người tiêu dùng phía Nam. Chỉ sau vài tháng ra mắt, sản phẩm nhanh chóng được đông đảo tín đồ café yêu mến và lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, công ty Nestlé Việt Nam quyết định mang tới từng gia đình tách café thượng hạng với hương vị hiện đại của Espresso Intenso đậm đà, Cappuccino có lớp bọt sữa mềm mại, Green Tea Latte (trà xanh sữa) thơm phức hay Chococino ngọt ngào qua sản phẩm máy pha café cá nhân sử dụng viên nén cao cấp.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên bán máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Vincom Mega Mall, Royal city, Hà Nội


Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, Ông Jérôme Puget - Giám đốc Marketing ngành hàng, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Café hảo hạng, theo chúng tôi, thật sự không chỉ đơn thuần là một thức uống thông thường, mà phải là một lựa chọn đánh thức niềm cảm hứng ở mỗi người. Vì lý do đó, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu sản phẩm máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đến quý vị ngày hôm nay tại thủ đô Hà Nội. Tại Nestle, chúng tôi không ngừng vươn tới điểm hoàn hảo trong nghệ thuật chế biến café và đã theo đuổi hành trình tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật đúng nghĩa trong hơn suốt 75 năm qua.”

Ông Jérôme Puget hướng dẫn thao tác sử dụng máy cùng MC Phan Anh trên sân khấu


Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, máy pha café sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 60 nước trên toàn thế giới. Sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại cùng chất lượng café tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto mang tới cho trải nghiệm café quen thuộc hàng ngày sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.

Đến với thủ đô Hà Nội, nhãn hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto giới thiệu hai dòng máy Mini Me và Drop cùng 6 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino, Green Tea Latte. Mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày.

PV