Xịt mũi kháng khuẩn thảo dược Matara: Ngăn ngừa các bệnh về hô hấp

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 09:39, 31/08/2020

Bệnh viêm mũi, họng là bệnh lý phổ biến ở cả người lớn và trẻ em, chủ yếu do vi rút gây ra và thường xuyên tái đi, tái lại nhiều lần. Trong thời điểm đối mặt với dịch bệnh hiện nay thì việc phòng tránh và bảo vệ “cửa ngõ” đầu tiên của hệ hô hấp là điều cần thiết. Xịt mũi kháng khuẩn Matara góp phần bảo vệ sức khỏe của cả nhà, ngăn ngừa bệnh đường hô hấp.

Vì sao cần xịt sạch mũi, bảo vệ mũi, họng?

Bệnh lý mũi, họng thường dai dẳng và rất dễ tái phát, không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, căng thẳng mà còn gây tốn kém cho quá trình điều trị, suy giảm chất lượng cuộc sống. Nguyên nhân bởi tai, mũi, họng là những bộ phận được xem là “cửa ngõ” đầu tiên chịu nhiều tác động trực tiếp từ môi trường, thời tiết…

Các chuyên gia tai, mũi, họng cho rằng, giống như chúng ta đánh răng hằng ngày để ngăn ngừa sâu răng, việc xịt rửa mũi chính là cách hiệu quả để làm sạch, bảo vệ đường hô hấp. Theo đó, xịt mũi giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh như: Bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút…, nhanh chóng cải thiện các triệu chứng dị ứng và ngăn ngừa các bệnh mũi, họng tái phát.

Chúng ta cần hiểu rằng, việc sản xuất dịch nhầy ở mũi quá mức sẽ gây ứ đọng, làm cản trở quá trình hô hấp, là nguyên nhân của nhiều bệnh nhiễm trùng, sưng/phù nề, hệ quả là dẫn đến các bệnh viêm mũi, họng như: Viêm xoang, viêm mũi, viêm phổi, viêm tai giữa… Xịt mũi hằng ngày sẽ làm loại bỏ dịch nhầy bẩn, tăng thêm độ ẩm cho mô mũi để chống lại nhiễm trùng nhờ sự kích thích di chuyển của các lông mao. Điều này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn tích tụ dưới lớp dịch nhầy, làm sạch, thông mũi họng.

Vì thế, xịt mũi sạch chính là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ mũi họng, phòng ngừa các bệnh hô hấp do vi khuẩn, vi rút gây ra. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, bảo vệ mũi họng tránh khỏi các tác nhân bên ngoài chính là biện pháp phòng, chống bệnh dễ thực hiện, giúp chúng ta có sức đề kháng tốt hơn, bảo vệ đường hô hấp khỏe mạnh.

Xịt mũi kháng khuẩn thảo dược Matara - lựa chọn vàng bảo vệ sức khỏe

Nhãn hàng xịt mũi Matara là sản phẩm xịt mũi kháng khuẩn tiên phong kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc y học cổ truyền và công nghệ hiện đại trên dây chuyền khép kín đạt tiêu chuẩn ISO và đạt chuẩn GMP (Cục Quản lý dược - Bộ Y tế).

Sản phẩm có nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên (tinh chất san hô xanh, thương nhĩ tử, tao giác thích) bào chế dưới dạng dung dịch xịt phun sương giúp đưa từng tinh chất vào tế bào, đi sâu vào từng ngóc ngách giúp làm sạch mũi họng, đem lại cảm giác dễ chịu mà không gây tê buốt, cay xót, không làm co mạch niêm mạc mũi.

Đặc biệt, các nhà phát triển sản phẩm xịt mũi kháng khuẩn thảo dược Matara đã nghiên cứu và thiết kế từng dòng sản phẩm riêng biệt, ứng dụng công nghệ để phù hợp cho từng đối tượng và phát huy tối đa công năng của dược liệu: Dành cho người lớn (xịt mũi kháng khuẩn Matara Happy Nose) và trẻ nhỏ (Matara Baby Nose).

Một sản phẩm nhỏ gọn, vòi xịt tiện lợi, sử dụng dễ dàng đem lại hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên với cảm giác sạch sâu, thông thoáng, giảm thiểu rõ rệt các triệu chứng viêm mũi, viêm xoang. Đặc biệt, Matara Baby Nose dùng được cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi giúp làm sạch mũi một cách dễ dàng, giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Sản phẩm không chứa corticoid và các chất kháng sinh nên an toàn, không tác dụng phụ và có thể sử dụng lâu dài.

Tạo thói quen xịt mũi ít nhất 2 lần/ngày cùng xịt mũi kháng khuẩn Matara là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ mũi, hệ hô hấp khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh do vi rút gây ra, cũng là biện pháp chủ động phòng, chống đơn giản, dễ thực hiện, nhất là trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Xịt mũi kháng khuẩn Matara - Giải pháp vệ sinh sạch mũi mỗi ngày, góp phần đẩy lùi các bệnh về mũi và hô hấp hàng đầu cho cả gia đình!

Happ Nose: Xịt mũi kháng khuẩn dành cho người lớn.
Baby Nose: Xịt mũi kháng khuẩn dành cho trẻ em.
Matara Happy Nose - Sạch sâu hô hấp khỏe.

Hotline: 1900633481
Đặt mua sản phẩm trực tiếp tại: m.me/XitmuiMataraHappyNose.

Hiền Chi