Vietnam Airlines đạt mốc 3 triệu hội viên Bông sen Vàng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 08:41, 25/11/2019

(HNM) - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm chương trình Bông sen Vàng (LotuSmiles) - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam. Với 3 triệu hội viên Bông sen Vàng, đây là dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines.

Ra mắt vào tháng 12-1999, chương trình Bông sen Vàng đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như chương trình Hội viên triệu dặm; chương trình mua vé máy bay bằng dặm và tiền. Trong tháng 12-2019, hội viên sẽ tiếp tục được hưởng các chính sách mới gồm: Hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân; hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.

Tuấn Lương