Truy bắt nghi phạm giết hại nam thiếu niên tại chợ hoa Quảng An

Pháp luật - Ngày đăng : 12:41, 09/10/2017

(HNMO) - Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) nhanh chóng điều tra, truy bắt nghi phạm giết người trên địa bàn.

Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) nhanh chóng điều tra, truy bắt nghi phạm giết người trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.


Trước đó, khoảng hơn 21 giờ ngày 8-10, một vụ cãi vã đã xảy ra tại chợ hoa Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Sau khi xảy ra cãi vã giữa những người làm thuê ở cửa hàng hoa M.T với một số người cùng làm ở chợ này, có 2 đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng rút dao đâm nam thiếu niên khoảng 16 tuổi, đang ngồi bán hoa tại đây.

Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Nhiều tiểu thương ở chợ hoa cho biết, đối tượng này cũng là người làm thuê tại chợ Quảng An.

Nhận được tin báo, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Tây Hồ) và các lực lượng nghiệp vụ (Công an thành phố) điều tra, truy bắt hung thủ.

Được biết, nạn nhân sinh năm 2001, lên chợ hoa Quảng An làm thuê cho chú. Gia đình nạn nhân ở Nam Định, bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ này.

C.Dũng