Bệnh viện Nhi trung ương nhận thư viện và khu vui chơi “Những nốt nhạc vui”

Sức khỏe - Ngày đăng : 18:35, 23/08/2017

(HNMO) - Ngày 23-8, tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình “Hát cùng những niềm vui” và lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương đã cắt băng khánh thành dự án thư viện và khu vui chơi mang tên “Những nốt nhạc vui” tại tầng 12, Khoa thần kinh, Bệnh viện Nhi Trung ương.


Tổ hợp khu vui chơi đọc sách và nơi nghỉ ngơi, để đồ của phụ huynh mang tên “Những nốt nhạc vui” với tổng trị giá đầu tư 290 triệu, được đặt tại tầng 12, khu tòa nhà 15 tầng của Bệnh viện Nhi.


Toàn bộ chi phí dự án được quyên góp từ đêm nhạc thiện nguyện “Hát cùng những niềm vui” diễn ra vào tháng 7 vừa qua do “thần đồng” Đỗ Nhật Nam phối hợp cùng Học viện Anh ngữ EQuest, Trung tâm nghệ thuật Solart tổ chức. Đêm nhạc đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 200 diễn viên nhí và gần 1.000 khán giả. Ngay sau đêm diễn, dự án “Những nốt nhạc vui” tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã được khẩn trương triển khai và đưa vào sử dụng.

Dự án “Những nốt nhạc vui” sẽ luôn được mở cửa miễn phí cho toàn bộ các bệnh nhi đang chữa bệnh và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là không gian để tổ chức các lớp học và các chương trình thiện nguyện dành cho bệnh nhi.

T.Minh