Quà tặng đặc biệt dành cho khách đầu tư tại FLC Golf Championship 2016

Thể thao - Ngày đăng : 11:26, 01/10/2016

Chào mừng giải đấu thường niên lần thứ 5 - FLC Golf Championship 2016 diễn ra tại quần thể FLC Quy Nhơn, những khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà đặc biệt lên đến 1,5 tỷ đồng.

Cụ thể, từ nay đến 30/10, khách hàng có quyết định đầu tư các sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn sẽ nhận được các phần quà và chiết khấu đặc biệt.

FLC Golf Championship 2016 được tổ chức tại Quần thể FLC Quy Nhơn từ ngày 29/9 – 02/10/2016.


Khi mua biệt thự FLC Luxury Resort Quy Nhơn, khách hàng sẽ nhận được các phần quà lên tới 1,5 tỷ bao gồm thẻ golf 15 năm tại các sân golf của FLC Group và phần chiết khấu lên tới 3%. Đối với sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, khách hàng đầu tư sẽ nhận được quà tặng hơn 70 triệu đồng bao gồm 30 – 50 triệu tiền mặt cùng điện thoại iPhone 7.

FLC Golf Championship giải đấu được tập đoàn FLC Group tổ chức thường niên. Trong lần thứ 5 này, giải đấu được tổ chức tại FLC Quy Nhơn – một trong những sân golf links đẹp bậc nhất Châu Á sẽ mang đến cơ hội tranh các giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng dành cho các tay golf thủ khắp nơi từ trong nước đến quốc tế.
Cùng với việc tổ chức giải golf quy mô, FLC Group mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với lãi suất cao dành cho những nhà đầu tư là tín đồ của môn thể thao quý tộc. Chủ đầu tư cũng cam kết khoản lợi nhuận 10% mỗi năm trong vòng 10 năm dành cho khách hàng đầu tư các sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

Biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mang lại cơ hội đầu tư lãi suất 10% mỗi năm trong vòng 10 năm cho nhà đầu tư


Từng tạo được những “tiếng vang” trước đó với giải thưởng bất động sản Việt Nam 2016 cho hạng mục Thiết kế khách sạn độc đáo nhất năm 2016, sân golf 18 lỗ đẹp bậc nhất Châu Á - FLC Quy Nhơn Golf Links cũng đạt kỷ lục thi công nhanh nhất… FLC Quy Nhơn nhanh chóng tạo nên thương hiệu cả về du lịch và đầu tư.

Chỉ 2 tháng sau khi khánh thành, FLC Quy Nhơn đã đón hàng vạn lượt du khách, tỷ lệ lấp đầy phòng luôn đạt trên 70% theo chia sẻ của ông Harbhans Burns, Giám đốc quản lý vận hành FLC Quy Nhơn. Nhiều sự kiện văn hóa, giải trí, thể thao tầm cỡ cũng được tổ chức tại đây thu hút du khách trong và ngoài nước.

FLC Quy Nhơn – điểm đến mới thu hút khách du lịch và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng


Chính yếu tố thu hút du khách và tiềm năng khi là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn đã tạo sức hút đầu tư vào các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại đây có tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai sắp tới, nhất là khi quần thể vừa khánh thành và đi vào hoạt động cách đây 2 tháng.