Amway ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 21:32, 28/08/2016

gày 27/8, Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX.

gày 27/8, Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX.

Ban Giám Đốc Amway Việt Nam cùng Siêu Mẫu Thanh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm


Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần quý hiếm trong tự nhiên của Top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán tốt nhất trên toàn thế giới – Artistry, do Amway độc quyền phát triển và phân phối.

Da có khả năng tự bảo vệ suốt ngày và phục hồi vào ban đêm. Do đó, quá trình thoái hóa các chức năng cơ bản này chính là nguyên nhân khiến da lão hóa, bên cạnh đó là sự giảm sút năng lượng của da sau tuổi 35. Artistry Supreme LX là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên. Tế bào gốc từ hoa Dành Dành hỗ trợ quá trình tái đồng bộ nhịp sinh học của tế bào kết hợp cùng công nghệ Celleffect24 tiên tiến thúc đẩy khả năng tự cung cấp năng lượng của da, được tăng cường vàng giúp làm mới da. Làn da được đổi mới hoàn toàn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: ”Đối với Artistry Supreme LX, chúng tôi mong muốn mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khi đó là sự kết hợp của công nghệ ưu việt và chiết xuất tế bào gốc từ thành phần tự nhiên. Qua đó, định hình Artistry là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng chế và sản xuất dòng mỹ phẩm cao cấp, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt Nam”.

Artistry là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm dành cho phụ nữ, xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1950. Ngày nay, Artistry đem đến những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt và mỹ phẩm trang điểm phù hợp với xu hướng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi trên thế giới. Các sản phẩm của Artistry được gần 5 triệu phụ nữ sử dụng và yêu thích (**), cứ mỗi giây lại có 1 sản phẩm Artistry được bán ra (**). Sự thành công của thương hiệu được xây dựng trên 3 yếu tố: khám phá, khả năng sáng tạo, công nghệ tiên tiến.