FIFA quyết địnhL.Figueroa thi đấu cho Birmingham* Betis mua M.Palermo* C.Reyna chia tay Sunderland* Chelsea mua A.Smertin hay H.Crespo ?

* FIFA quyết địnhL.Figueroa thi đấu cho Birmingham
Sáng 22/8, cuộc tranh chấp danh thủ Áchentina Luciano Figueroa đã được Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) giải quyết bằng quyết định để Figueroa thi đấu cho Birmingham. Như vậy CLB Tây Ban Nha Osasuna sẽ không có được cầu thủ này.

Osasuna cho biết, họ đã ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này với giá 4 triệu đôla trước khi Birmingham ký hợp đồng với Figueroa. Tuy nhiên sau khi điều trần trước FIFA, Birmingham mới là CLB ký hợp đồng trước và Birmingham đã thắng kiện.
.

* Betis mua M.Palermo
Chưa đầy 24 giờ sau khi chia tay Villarreal, danh thủ tiền đạo Áchentina 29 tuổi Martin Palermo đã ký ngay hợp đồng thi đấu cho CLB Betis cũng của bóng đá hạng nhất Tây Ban Nha.

Theo hợp đồng ký kết Palermo sẽ thi đấu cho Betis trong vòng 1 năm. Tuy vậy mức lương của Palermo được các bên liên quan giữ bí mật. Palermo rất phấn khởi nói: "Tôi sẽ làm lại từ đầu. Tôi sẽ giúp Betis giành được vị trí xứng đáng của họ trong muà bóng mới này."

* C.Reyna chia tay Sunderland

Cầu thủ nhà nghề mới nhất chia tay CLB bị xuống hạng Sunderland là tiền vệ người Mỹ Claudio Reyna. Tin cho biết HLV của Fulham Chris Coleman đã nhất trí mya Reyna thi đấu cho CLB của ông. Ông nói: "Tất cả những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng chuyển nhượng Reyna đã hoàn tất. Đêm nay chúng tôi sẽ giới thiệu Reyna cho các cổ động viên Fulham. Chúng tôi rất hào lòng về cầu thủ người Mỹ này."

* Chelsea mua A.Smertin hay H.Crespo ?

Sáng 22/8 tin cho biết đại diện của danh thủ Nga Alexei Smertin là Paulo Borbosa cho biết ông đã có buổi thảo luận cuối cùng với ban lãnh đạo Chelsea trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Nga Smertin về thi đấu cho Chelsea theo hợp đồng 4 năm.

Trong một diễn biến tương tự nhưng có vẻ chắc chắn hơn các quan chức Chelsea cho biết Hernan Crespo của Inter Milan sẽ tới thi đấu cho Chelsea. Hợp đồng của Crespo với Chelsea cũng đã được hoàn tất. Với những thông tin này người hâm mộ có thể hiểu Abramovich sẽ chỉ mua 1 trong 2 danh thủ này để kết thúc muà đầu tư ào át của ông vào Chelsea.

Minh Hạnh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.