Theo dõi Báo Hànộimới trên

45 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

VANKHANH| 10/09/2003 11:49

Hai vụ tai nạn xe khách thảm khốc đã xảy ra hôm qua 9/9 trên cùng một đường cao tốc tại khu vực miền tây Venezuela làm 45 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. 35 người, trong đó có 5 trẻ em đã chết khi chiếc xe khách đâm vào một xe tải đỗ ở vệ đường tại địa phận bang Carabobo, cách thủ đô Caracas 125 dặm về tây vào lúc 1h45 chiều qua (giờ địa phương).

Hiện trường vụ tai nạn

Hai vụ tai nạn xe khách thảm khốc đã xảy ra hôm qua 9/9 trên cùng một đường cao tốc tại khu vực miền tây Venezuela làm 45 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

35 người, trong đó có 5 trẻ em đã chết khi chiếc xe khách đâm vào một xe tải đỗ ở vệ đường tại địa phận bang Carabobo, cách thủ đô Caracas 125 dặm về tây vào lúc 1h45 chiều qua (giờ địa phương). 16 người bị thương trong vụ tai nạn đã lập tức được chuyển tới các bệnh viện trong khu vực. Người lái xe tải cũng tử nạn khi chiếc xe bị lật và một bên sườn xe bị bật tung.

Trước đó ít giờ một vụ tai nạn như vậy giữa xe khách và xe tải cũng đã xảy ra trên chính đường cao tốc này làm 10 người thiệt mạng và 19 người bị thương.

Nhân viên cứu hộ cho biết việc xác định nhân thân của các nạn nhân là rất khó khăn vì số thương vong quá lớn và hầu như không ai trong số họ mang theo giấy tờ tuỳ thân. Theo nhà chức trách trời mưa trong nhiều ngày qua tại khu vực dẫn tới đường trơn có thể là nguyên nhân của cả hai vụ tai nạn thảm khốc trên.

V.K
(Theo AP)
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
45 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.