Nistelrooy khen ngợi C.Ronaldo * R.Pires:

* Nistelrooy khen ngợi C.Ronaldo
Danh thủ Hà Lan đang thi đấu cho Manchester United (MU), Van Nistelrooy trước trận tham dự cúp C1 châu Âu tiếp Panathinaikos trên sân Old Trafford, đã ca ngợi người đồng đội 18 tuổi Cristiano Ronaldo. Danh thủ Hà Lan cho rằng trong tương lai không xa, Ronaldo có thể sẽ lấp được khoảng trống do David Beckham để lại.

Danh thủ Bồ Đào Nha được MU mua về với giá 12 triệu bảng, trong trận MU thắng Charlton chỉ còn 10 cầu thủ 2-0 là một trong nhữngcầu thủ xuất sắc nhất của MU. Tuy hai bàn thắng thuộc về Nistelrooy, nhưng Ronaldo là cầu thủ kiến thiết rất thông minh. Sau chiến thắng, Nistelrooy đã tự tin vào chàng trai trẻ này tới mức anh cho biết: "Chúng ta không cần giúp đỡ Ronaldo, cứ để cho cậu ấy có bóng và những cơ hội về một bàn thắng sẽ bắt đầu."

* R.Pires: "Tôi không phải là diễn viên ngã"

Sau khi đã ngã một cú rất đẹp trong vòng cấm địa của Portsmouth đem lại cho Arsenal cơ hội duy nhất san bằng tỷ số của trận đấu sân nhà 1-1 hồi cuối tuần với Portsmouth, danh thủ Robert Pires đã thanh minh: "Nhiều người cho rằng tôi đã ngã giống như một diễn viên ngã vậy. Tuy nhiên tôi đã không giả vờ trong pha bóng này."

Các khán giả Arsenal cũng không bênh CLB của mình. Họ cho biết:"Cú ngã của Pires giống như một sự cố tình. Ngay cả Pires cũng thừa nhận sau trận đấu rằng không biết anh có bị phạm lỗi hay không." Pires là diễn viên mới nhất của Arsenal thành công trong pha ngã nghệ thuật này. Trước Pires phải kể tới những tài năng "ăn vạ" kỳ tài là Ashley Cole, Francis Jeffers hiện đang khoác áo cho Arsenal.

* Bắt được kẻ tình nghi giết hai chị của hai tay vợt nhà Williams
Tin mới nhận cho biết, cảnh sát Los Angeles đã bắt được kẻ tình nghi nổ súng giết hai chị cả của hai tay vợt vô địch thế giới nhà Williams người Mỹ.

Kẻ tình nghị này tên là Aron Michael Hammer, 24 tuổi bị nghi đã giết cô chị cả của hai tay vợt tên là Yetunde Price, 31 tuổi trong một vụ tông xe trên sa lộ cách Los Angeles 32 km.

Chi tiết của vụ bắt giữ cùng những chi tiết liên quan tới cái chết của cô Price chưa được cảnh sát Mỹ công bố. Hiện nay Hammer bị bắt tạm giam không có quyền tại ngoại.

Minh Hạnh
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.