Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng cho 39 thủ khoa đại học

TUANANH| 06/10/2003 13:27

Hội Khuyến học Việt Nam và Công ty LG vừa tổ chức trao học bổng

Hội Khuyến học Việt Nam và Công ty LG vừa tổ chức trao học bổng "LG-Chắp cánh ước mơ", mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng, cho 39 thủ khoa của kỳ thi tuyển sinh ĐH 2003 và 10 sinh viên, cựu thủ khoa kỳ tuyển sinh 2002, có thành tích học tập xuất sắc trong năm học đầu tiên ở khu vực Hà Nội. Đây là lần thứ hai chương trình học bổng này được tổ chức.

Năm nay ban tổ chức đã xét và dự kiến trao trên 100 học bổng cho tất cả thủ khoa của các trường ĐH, các thủ khoa kỳ thi năm 2002 có thành tích xuất sắc trong năm học 2002-2003. Ngoài ra, nếu các bạn vẫn giữ vững thành tích thủ khoa tại các khoa của trường ĐH thì sẽ được tiếp tục nhận học bổng trong các năm tiếp theo. Trong số sinh viên nhận học bổng, có nhiều em đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của gia đình đạt từ 27 đến 30 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Chương trình học bổng LG cho các thủ khoa, do Tổng công ty LG - MEGA Electronics (liên doanh giữa LG Electronics Hàn Quốc và MECANIMEX, công ty xuất nhập khẩu cơ khí thuộc Bộ Công nghiệp) tài trợ, là một trong những hoạt động kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam. Đến nay Quỹ khuyến học các cấp trong cả nước đã quyên góp được hơn 200 tỷ đồng, và trao học bổng, giải thưởng cho khoảng 1,5 triệu học sinh, sinh viên và giáo viên.

Theo TTXVN, Tuổi Trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng cho 39 thủ khoa đại học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.