Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Dầu thực vật Cái Lân nhận bằng khen về thực thi tốt Luật Hải quan

THUHANG| 14/11/2003 11:19

Vừa qua, Công ty Dầu thực vật Cái Lân  vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải trao bằng khen về các thành tích đạt được trong việc thực thi Luật Hải quan trong các năm 2000, 2001, 2002.

Trao học bổng cho sinh viên nghèo xuất sắc

Vừa qua, Công ty Dầu thực vật Cái Lânvinh dự được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải trao bằng khen về các thành tích đạt được trong việc thực thi Luật Hải quan trong các năm 2000, 2001, 2002.

Công ty Dầu thực vật Cái Lân đầu tư vào Việt Nam năm 1998 và đã có những thành công lớn trong sản xuất kinh doanh. Các sản phẩm dầu ăn của công ty chiếm tới 60% thị phần với các nhãn hiệu như Neptune, Simple, Meizan từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng.

Công ty Dầu thực vật Cái Lân luôn được đánh giá là Công ty thực hiện nghiêm chỉnh Luật Hải quan Việt Nam và hoàn thành tốt nộp ngân sách Nhà nước. Chỉ tính riêng năm 2002, Công ty đã nộp ngân sách Nhà nước 149 tỷ đồng.

Công ty còn làm tốt các công tác xã hội, từ thiện khác, đặc biệt là thường xuyên trao học bổng cho sinh viên nghèo xuất sắc. Vừa qua, Công ty đã mở đầu đợt trao học bổng liên tục trong 5 năm, mỗi năm 12 suất với giá trị là 1 tỷ 504 triệu đồng.

Thu Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Dầu thực vật Cái Lân nhận bằng khen về thực thi tốt Luật Hải quan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.