Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truyền hình trực tiếp hai trận play-off của đội tuyển futsal Việt Nam

Ngân Hà| 23/05/2021 16:51

(HNMO) - Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, được sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), VFF phối hợp với Next Media phát sóng trực tiếp các trận đấu play-off tranh vé dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 giữa đội tuyển futsal Việt Nam với đội tuyển Lebanon.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp hai trận play-off của đội tuyển futsal Việt Nam.

Hai trận đấu play-off của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh On Sports/VTC3 và BongdaTV, kênh Youtube VFF Channel và NextSports.

Về lịch thi đấu cụ thể, ở lượt đi, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Lebanon vào 22h ngày 23-5; lượt về, hai đội sẽ gặp nhau lúc 22h ngày 25-5. Các trận đấu đều diễn ra tại Nhà thi đấu Câu lạc bộ Khorfakkan (UAE).

Trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước Iraq trong trận giao hữu tại UAE. Đây được xem như trận đấu "tổng duyệt" của đội tuyển futsal Việt Nam trước khi bước vào hai lượt trận play-off tranh vé dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Hy vọng, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu thành công để lần thứ hai trong lịch sử góp mặt vào vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Như vậy, với nỗ lực của VFF và các đơn vị hữu quan, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều có thể theo dõi, cổ vũ các đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quan trọng tại UAE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình trực tiếp hai trận play-off của đội tuyển futsal Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.