Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ

Ngân Hà| 07/02/2022 20:21

(HNMO) - Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), thay vì về nước bằng các chuyến bay thương mại từ Mumbai (Ấn Độ) vào ngày 10-2, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về bằng chuyên cơ của Bamboo Airways cũng trong ngày 10-2, nhưng thời gian sẽ rút ngắn hơn nhiều.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về Việt Nam bằng chuyên cơ của Bamboo Airways.

Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi giành vé đến World Cup 2023 sẽ phải ở lại Ấn Độ đến này 10-2 mới có chuyến bay từ Mumbai về Hà Nội. Theo đó, đội sẽ di chuyển từ Mumbai đến Dubai rồi sau đó nối chuyến về Hà Nội. Dự kiến đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào 20h30 ngày 10-2.

Tuy nhiên, mới đây hãng hàng không Bamboo Airways cho biết sẽ đón đội tuyển nữ bằng chuyên cơ bay thẳng từ Ấn Độ về Hà Nội. Hiện Bamboo Airways đang gấp rút triển khai xin cấp phép bay thẳng tới Ấn Độ để đón đội tuyển nữ Việt Nam về nước vào ngày 10-2.

Cụ thể, chuyên cơ của Bamboo Aiways sẽ bay thẳng từ Hà Nội đến Mumbai vào lúc 22h00 ngày 9-2 và trở về Việt Nam vào lúc 9h45 ngày 10-2. 

Như vậy, thời gian bay của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ được rút ngắn đi nhiều, đồng thời chuyến bay này sẽ thực hiện nghiêm ngặt quy trình khép kín phòng chống dịch, bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho các tuyển thủ và ban huấn luyện của đội tuyển nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.