Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai giảng lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải bóng đá quốc gia năm 2022

Ngân Hà| 09/02/2022 19:41

(HNMO) - Ngày 9-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã khai giảng lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải bóng đá quốc gia năm 2022 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lễ khai giảng lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải bóng đá quốc gia năm 2022.

Tại lớp tập huấn, các giảng viên cùng các giám sát, trọng tài sẽ thảo luận, rút kinh nghiệm những hạn chế, tồn tại của mùa giải trước và phổ biến, cập nhật các sửa đổi, bổ sung trong Luật thi đấu, Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp, cũng như kiểm tra, đánh giá năng lực đối với các giám sát, trọng tài nhằm đáp ứng những yêu cầu đặt ra trong công tác tổ chức các trận đấu tại mùa giải 2022 sắp tới.

Bên cạnh đó, việc cùng trao đổi và tìm ra những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp quốc gia 2022.

Phó Chủ tịch VFF Lê Văn Thành đề nghị các thành viên tham dự tập huấn nêu cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác, tham dự đầy đủ các buổi học trực tiếp và trực tuyến; thẳng thắn trao đổi những vấn đề còn chưa rõ, những hạn chế, bất cập trong hoạt động thực tiễn để cùng các giảng viên làm sáng tỏ những vấn đề cần quan tâm, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. 

Lớp tập huấn được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 9 đến 12-2-2022.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải bóng đá quốc gia năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.